Nội dung
Microsoft đã chính thức công bố bộ phần mềm văn phòng Office cho iPad. Phiên bản microsoft office cho ipad sẽ bao gồm Word, PowerPoint và Excel. download và cài đặt miễn phí microsoft office cho iPad, người dùng có thể xem tài liệu Office trên tablet. Nếu muốn chỉnh sửa và tạo tài liệu mới, họ cần thuê bao Office 365.
Download microsoft office cho ipad gồm word excel powerpoint
Microsoft Office trên iPad​

Người dùng ipad đã có thể tải về bộ phần mềm microsoft office tại đây:
  • Word cho iPad
  • Excel cho iPad
  • PowerPoint cho iPad
Microsoft Office là một trong những sản phẩm quan trọng nhất của Microsoft trong nhiều năm. Trước đây, Microsoft không muốn đưa Office lên iPad vì muốn dùng Office làm lợi thế cạnh tranh cho tablet Windows, ví dụ như Surface. Tuy nhiên, máy tính bảng Surface không thành công mặc dù độc quyền Microsoft Office.

Sau khi chứng kiến iPad vẫn thành công bất chấp không có Office, Microsoft có thể lo ngại người dùng sẽ dần ít cần đến bộ phần mềm Office. Gã khổng lồ phần mềm quyết định đưa Office lên tablet của đối thủ.

Đây là một quyết định quan trọng vì nó phản ánh một sự thay đổi trong tư duy của Microsoft. Trong nhiều năm, họ chỉ tập trung bảo vệ hệ điều hành Windows. Dưới sự lãnh đạo của tân tổng giám đốc Satya Nadella, có lẽ Microsoft đã sẵn sàng làm việc trên nhiều nền tảng.

Microsoft cho biết office cho ipad không phải một phiên bản chỉnh sửa từ ứng dụng Office cho Windows, mà nó được phát triển mới cho iPad.

Download microsoft office cho ipad gồm word excel powerpoint
Microsoft excel cho ipad

Download microsoft office cho ipad gồm word excel powerpoint
Microsoft word cho ipad
Download microsoft office cho ipad gồm word excel powerpoint
Microsoft powerpoint cho ipad
Video giới thiệu Microsoft Office cho iPad:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Khởi động kép iOS 6 và iOS 7 trên iPad 2

Cách đây vài ngày Winocm - một hacker iOS đã tạo khởi động kép trên iPad 2 của anh ta với hai hệ điều hành iOS 6 và iOS 5. Trong thực tế, mọi người có thể không tin Winocm làm được, nhưng anh ta đã phát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm