Nội dung
Download Hotspot Shield 3.33 mới nhất giúp bạn truy cập các trang bị chặn dễ dàng. Hotspot Shield 3.33 cũng là một cách vào facebook hiệu quả khi bị nhà mạng chặn.

Download hotspot shield 333 mới nhất - cách vào facebook và các trang bị chặn dễ dàng
Hotspot Shield
Hotspot Shield là phần mềm miễn phí mang lại cho người dùng nhiều tiện ích tuyệt vời như khả năng Fake IP khi truy cập các trang web hay email. Với Hotspot Shield, bạn có thể thiết lập quyền riêng tư và tránh được các nguy cơ bị tấn công máy tính từ các hacker.

Tính năng nổi bật của Hotspot Shield 3.33 mới nhất:

- Ẩn địa chỉ IP, đảm bảo an toàn khi online:
Hotspot Shield giúp người dùng thay đổi, ẩn địa chỉ IP thật bằng các địa chỉ IP ảo từ nước ngoài bởi công cụ có server được đặt từ các nước Anh, Mỹ, ... Do đó giúp bạn truy cập bất kỳ trang web nào một cách thoải mãi mà không sợ bị lộ địa chỉ IP.

- Giấu IP thật cũng như thông tin cá nhân trên internet:
Sử dụng Hotspot Shield để che giấu toàn bộ thông tin cá nhân khi lướt web. Bạn sẽ không phải lo lắng thông tin cá nhân của mình có thể rò rỉ ra ngoài và bị theo dõi bởi các hacker chuyên nghiệp. Công cụ sẽ bảo vệ tuyệt đối cho bạn.

- Thay đổi IP liên tục:
Chương trình sẽ cho phép bạn chuyển đổi IP của mình sang IP của các nước khác nhau. Ngoài ra, công cụ cho phép sử dụng đồng thời cả IP thật và IP giả linh hoạt để che mặt những kẻ xấu

- Ẩn IP thật trong các tài khoản email:
Công cụ cho phép ẩn địa chỉ IP thật của bạn và không cho xuất hiện trong các tài khoản email như: Yahoo, Hotmail, Gmail, ... Tính năng sẽ giúp người dùng tránh được tình trạng bị người khác lấy được địa chỉ IP thật để spam email.

- Truy cập vào bất kỳ trang web nào bị chặn:
Công cụ cho phép người dùng truy cập vào bất kỳ trang web nào kể cả các trang web bị chặn bởi nó sử dụng công nghệ tiên tiến mã hóa hoàn toàn. Với việc đổi IP liên tục sang các IP của quốc gia khác bạn dễ dàng lướt web an toàn và thoải mãi.

- Hoạt động tốt trên nhiều trình duyệt web:
Hotspot Shield hoạt động linh hoạt trên tất cả các trình duyệt web phổ biến hiện nay: Internet Explorer, Firefox, Opera, Maxthon, MyIE. Ngoài ra nó còn hỗ trợ trên tất cả các nhà mạng khác nhau kể cả mạng không dây.

Các bạn có thể download Hotspot Shield 3.33 mới nhất tại đây

Cách vào Facebook tổng hợp mới nhất trong năm 2014:
Cách vào Facebook mới nhất 2014 (VNPT, FPT, Viettel)

Cập nhật cách vào Facebook mới nhất trong tháng:
Cách vào Facebook tháng 4/2014 cập nhật file hosts mới nhất
Cách vào Facebook bằng file hosts mới nhất tháng 3/2014

Xem thêm:
Cách vào Facebook trên điện thoại Android khi bị chặn mới nhất
Cách vào Facebook trên điện thoại iPhone, iPad khi bị chặn
Cách vào Facebook trên Mac OS bằng file hosts mới nhất

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Download file mp3 từ Youtube đơn giản

Bạn được bạn bè gửi một clip cover hay từ youtube, muốn download về máy để nghe nhưng lại không muốn down cả video về. Quá đơn giản, đã có trang web youtube-mp3.org làm việc này giúp bạn. ​ Đầu tiên...

Xem thêm  

Cách vào facebook đơn giản 100% thành công

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hiện nay, với số lượng người sử dụng hiện nay lên đến hơn 1,2 tỷ người dùng. Tuy nhiên ở nước ta hiện nay các nhà mạng như VNTP, Viettel, FPT hiện nay thỉnh thoảng...

Xem thêm  

20 Font tuyệt đẹp cho designer

Lang thang trên mạng phát hiện một vài font khá là đẹp mang lên đây chia sẻ cho các bạn. Link down tích trong tiêu đề font nhé AAARGH by Tup Wanders ​ Sequi – FREE Typeface by João Andrade ​ Egg Font by Vivien Bertin ​ Alex...

Xem thêm