Nội dung

Gây ấn tượng mạnh với giới mộ đạo có thể là Valentino - thương hiệu cao cấp của Italy với câu chuyện thời trang được kể bằng ngôn ngữ nghệ thuật đỉnh cao. Bộ sưu tập xuân hè của valentino không chạy theo trào lưu sặc sỡ phổ biến của mùa xuân hè, mà mang đậm phong cách cổ điển, vương giả. Lấy cảm hứng từ một vở opera, bộ sưu tập của Valentino gồm các thiết kế cầu kỳ và tinh tế, thể hiện đậm nét văn hoá truyền thống Hy Lạp, Ai Cập.

Những họa tiết dân gian được kết hợp khéo léo với hoa văn trừu tượng trên chất liệu lụa, ren, voan… đã làm bật lên sự sang trọng, tính nghệ thuật và đẳng cấp thời trang cao cấp trong các mẫu thiết kế. Màu sắc chủ đạo xuyên suốt bộ sưu tập gồm màu đỏ đậm, ngọc lục bảo và xanh lá cây. Các mẫu trang phục được nhấn nhá bằng loạt phụ kiện đi kèm như: vòng tay, túi xách, dây chuyền… không những giúp tạo điểm nhấn trên trang phục mà còn làm tăng thêm sự nền nã, quyền quý của bộ sưu tập độc đáo này.

Ngoài ra, các thương hiệu thời trang khác cũng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các tín đồ thời trang. Nếu marc by marc jacobs , altuzarra hay Lanvin sử dụng chất liệu bóng đầy cá tính và có phần táo bạo cho bộ sưu tập thì các thiết kế của moschino lại trẻ trung, quyến rũ và đỏng đảnh, đánh mạnh vào phong cách công sở và đường phố của giới trẻ.

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, cùng với việc tung ra những bộ sưu tập mới, Valentino và Moschino gửi tặng chương trình ưu đãi đặc biệt từ ngày 5/3 đến hết ngày 8/3 để tỏ lòng tri ân phái đẹp cũng như với những ai yêu thời trang. Moschino dành tặng tới khách hàng những phần quà hấp dẫn, độc đáo trị giá lên đến 20 triệu đồng. Đồng thời, thương hiệu Valentino cũng giảm giá 5% trên tất cả sản phẩm.

Đột phá trong tuần lễ thời trang milan

Đột phá trong tuần lễ thời trang milan

Đột phá trong tuần lễ thời trang milan

Bộ sưu tập xuân hè của Valentino không chạy theo trào lưu sặc sỡ phổ biến của mùa xuân hè, mà mang đậm phong cách cổ điển, vương giả.

Đột phá trong tuần lễ thời trang milan

Đột phá trong tuần lễ thời trang milan

Đột phá trong tuần lễ thời trang milan

Những bóng hồng nơi công sở và đường phố của Moschino.

Địa chỉ mua sắm:

- Moschino: số 3 Hai Bà Trưng, Hà Nội – Tel: 04. 3933 4488.
- Valentino: số 59 Lý Thái Tổ, Hà Nội – Tel: 04. 3938 8588.

(Nguồn: Bốn Mùa)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục