Nội dung

Theo kết quả mới nhất trong top 100 khách sạn tốt nhất thế giới được công bố trên tạp chí du lịch danh giá của nước Mỹ Travel + Leisure, khách sạn Nihi Sumba của Indonesia tiếp tục nắm giữ vị trí đầu bảng trong hai năm liền.

Với tổng cộng 33 biệt thự nằm xen kẽ trong các khu rừng và được thiết kế tràn ra biển, du khách có thể tận hưởng không gian riêng tư một cách thoải mái nhất chỉ với 800 đô la Mỹ một đêm (hơn 23 triệu đồng):

1. Nihi Sumba, Indonesia

Đột nhập 5 khách sạn thiên đường đẹp nhất hành tinh ai cũng muốn một lần được đến Chỉ cách hòn đảo ngọc Bali chừng 1 giờ bay, khu nghỉ mát Nihi Sumba thu hút du khách bởi những ngôi biệt thự có thiết kế một mặt hướng biển, còn mặt kia thì quay về phía núi. Khung cảnh hoang sơ là yếu tố quan trọng tạo sức hút cho khu nghỉ dưỡng này. Đột nhập 5 khách sạn thiên đường đẹp nhất hành tinh ai cũng muốn một lần được đến Toàn cảnh ngôi biệt thự với giá hơn 23 triệu đồng một đêm. Nội thất đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, do đó du khách sẽ có cảm giác gần gũi và thoải mái hơn khi nghỉ ngơi tại đây. Đột nhập 5 khách sạn thiên đường đẹp nhất hành tinh ai cũng muốn một lần được đến Thử hỏi vừa mát xa vừa ngắm biển chạy dài theo những tia nắng chiều như thế này thì ai mà không thích, cảnh tượng hệt như thiên đường phải không? Đột nhập 5 khách sạn thiên đường đẹp nhất hành tinh ai cũng muốn một lần được đến Những góc thư giãn độc đáo của Nihi Sumba khiến thời gian như chậm lại, mọi thứ như trở về cái thời hoang sơ nhất. Đột nhập 5 khách sạn thiên đường đẹp nhất hành tinh ai cũng muốn một lần được đến Nằm nghe biển ru và gió rít qua từng đợt trên mép hồ bơi giáp biển tại Nihi Sumba, là một trải tuyệt vời mà bất kì du khách nào cũng mong muốn có được.

2. Khu nghỉ mát Brando, Polynesia, Pháp

Đột nhập 5 khách sạn thiên đường đẹp nhất hành tinh ai cũng muốn một lần được đến Với 35 villa có hồ bơi và bãi biển riêng. Khách nghỉ dưỡng sẽ có cảm giác như mình đang sống tách biệt với thế giới trên ốc đảo thanh bình The Brando. Đột nhập 5 khách sạn thiên đường đẹp nhất hành tinh ai cũng muốn một lần được đến Dạo biển hay chèo thuyền là hai trong rất nhiều hoạt động được du khách ưa thích khi đặt chân The Brando. Biển xanh cát trắng êm đềm thơ mộng như thế này thì sao nỡ về đây?
Đột nhập 5 khách sạn thiên đường đẹp nhất hành tinh ai cũng muốn một lần được đến Ý tưởng thiết kế villa được làm hoàn toàn bằng gỗ, giúp đem lại cảm giác ấm cúng và thoải mái cho du khách. Hơn nữa đầu bếp tại đây đều là những người có tiếng tăm, do đó khâu ăn uống của bạn chắc chắn sẽ trọn vẹn.

3. Lodge & Spa tại Wyoming, Mỹ

Đột nhập 5 khách sạn thiên đường đẹp nhất hành tinh ai cũng muốn một lần được đến Khi biển không còn là lựa chọn cho chuyến du lịch sắp tới của bạn nữa thì Lodge & Spa chính là gợi ý dành cho bạn, nếu muốn hòa mình vào thiên nhiên núi rừng. Đột nhập 5 khách sạn thiên đường đẹp nhất hành tinh ai cũng muốn một lần được đến Sở hữu diện tích rộng hơn 12.140 hecta, Lodge & Spa chính xác là nơi dành riêng cho những cặp đôi sắp cưới hay những người yêu du lịch mạo hiểm. Đột nhập 5 khách sạn thiên đường đẹp nhất hành tinh ai cũng muốn một lần được đến Lodge & Spa sở hữu những không gian ấm cúng và hiện đại, thiết kế khách sạn của nơi này mang đậm phong cách châu Âu với nội thất gỗ cùng cách bày trí tinh tế. Đột nhập 5 khách sạn thiên đường đẹp nhất hành tinh ai cũng muốn một lần được đến Không gian ngủ nghỉ cho du khách sau một ngày tham quan Lodge & Spa, từ màu sắc đến chất liệu sử dụng đều khiến du khách không thể rời mắt.

4. Lodge, Kauri Cliffs, New Zealand

Đột nhập 5 khách sạn thiên đường đẹp nhất hành tinh ai cũng muốn một lần được đến Resort Lodge sỡ hữu cảnh quan độc đáo của vùng cận nhiệt đới gió mùa, rau củ quả, trái cây luôn có mặt quanh năm để phục vụ du khách. Đột nhập 5 khách sạn thiên đường đẹp nhất hành tinh ai cũng muốn một lần được đến Ở đây, golf chính là trò thư giãn cực kì được ưa chuộng tại Resort Lodge. Với một sân golf đẹp điêu đứng đến thế này, chắc chắn trải nghiệm chơi golf của bạn sẽ hoàn toàn khác. Đột nhập 5 khách sạn thiên đường đẹp nhất hành tinh ai cũng muốn một lần được đến Phong cách thiết kế đậm chất Bắc Âu, với gam màu nhẹ nhàng tinh tế. Đột nhập 5 khách sạn thiên đường đẹp nhất hành tinh ai cũng muốn một lần được đến Ngồi đây nhâm nhi ly rượu cùng những món ăn của các đầu bếp nổi tiếng thì còn mong gì hơn nữa.

5. Gibb, Tanzania, New Zealand

Đột nhập 5 khách sạn thiên đường đẹp nhất hành tinh ai cũng muốn một lần được đến Trang trại Gibb thuộc vùng Ngorongoro Karatu, phía bắc Tanzania, New Zealand, khung cảnh ở đây như những bức tranh thiên nhiên thu nhỏ tuyệt đẹp. Đột nhập 5 khách sạn thiên đường đẹp nhất hành tinh ai cũng muốn một lần được đến Tuần trăng mật hay thư giãn cuối tuần cùng gia đình đều phù hợp với Gibb. Nhất là đối với những ai yêu thích không khí đồng quê. Đột nhập 5 khách sạn thiên đường đẹp nhất hành tinh ai cũng muốn một lần được đến Cách bày trí đậm chất vintage được khách sạn sử dụng khá thành công. Sớm thức giấc và thấy mình ở những nơi như thế này thì thật là tuyệt vời biết bao phải không?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm