Nội dung

Tâm điểm trong sự kiện của asus tại triển lãm IFA năm nay là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên mà hãng phát hành. Không như tin đồn trước đó, zenwatch được định vị trong phân khúc cao cấp với giá bán lên đến 260 USD thay vì dưới 149 USD như kỳ vọng.

Đồng hồ zenwatch và máy tính bảng mới của asus tại ifa

Asus ZenWatch.

ZenWatch sở hữu thiết kế ấn tượng với màn hình cong 2,5D kích thước 1,63 inch, độ phân giải 320 x 320 pixel. Ngoại hình sản phẩm trau chuốt với bộ khung kim loại, dây da cao cấp có thể thay bằng dây đồng hồ tiêu chuẩn và trang bị tính năng chống nước IP55.

Model của Asus dùng bộ xử lý Snapdragon 400, RAM 512 MB với bộ nhớ trong 4 GB. Ngoài nền tảng android wear , giao diện được nhà sản xuất Đài Loan tùy biến  theo hơi hướng ZenUI trên các mẫu ZenFone. ZenWatch trang bị một số tính năng nâng cao như che màn hình để tắt thông báo, mở khóa và tìm điện thoại từ xa. Những tính năng theo dõi sức khỏe như đếm bước chân, phân tích năng lượng tiêu thụ cũng được Asus tích hợp.

Ảnh thực tế Asus ZenWatch

Đồng hồ zenwatch và máy tính bảng mới của asus tại ifa

Asus Memo Pad 7.

Bên cạnh đó Asus cũng mang đến IFA bản nâng cấp của chiếc memo pad 7 với ngoại hình ấn tượng, lấy cảm hứng từ những chiếc túi xách thời trang. Theo nhà sản xuất, bộ vỏ máy được xây dựng từ vật liệu cao cấp bao gồm 50% là duralumin – hợp kim thường dùng để chế tạo máy bay, siêu xe và 34% là sợi thủy tinh. Thiết kế này giúp Memo Pad 7 phiên bản mới mỏng 8,3 mm và nặng chỉ 269 gram.

Asus trang bị cho Memo Pad 7 màn hình IPS 7 inch độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel. Máy chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat với giao diện ZenUI được cải tiến đi cùng bộ xử lý lõi tứ Intel Z3560, RAM 2 GB. Memo Pad 7 có hai lựa chọn dung lượng 16 GB và 32 GB và cho phép mở rộng với khe cắm thẻ nhớ.

Các tính năng giải trí cũng được nhà sản xuất Đài Loan đầu tư đáng giá như loa stereo công nghệ SonicMaster, camera chính 5 megapixel và camera phụ 2 megapixel. Thiết bị có ba màu lựa chọn là đen, vàng champagne và đỏ thẫm, giá dự kiến từ 250 USD và dự kiến lên kệ trong tháng này.

Ảnh thực tế asus memo pad 7

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm