Nội dung
Đồng hồ cho fan của mu hublot king power

(HOCHOIMOINGAY.com) – Bạn có để ý những vạch xanh lá cây trên mặt đồng hồ? Nó được làm chính từ cỏ trên sân vận động Old Trafford.

Đây là lần thứ 3 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng từ Thụy Sĩ Hublot và đội bóng nổi tiếng nước Anh Manchester United cùng kết hợp với nhau để đưa ra một sản phẩm đồng hồ. Chiếc đồng hồ mới nhất, con đẻ của cuộc hôn phối Hublot-MU đích thị là một sản phẩm dành cho fan cuồng của MU. Từng giọt mồ hôi, mỗi bước chân, từng cú đi bóng điêu luyện của các cầu thủ MU đều ghi dấu trên chiếc đồng hồ này. Vì sao ư? Nếu bạn để ý những vạch màu xanh lá cây trên mặt đồng hồ này, bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng nó được làm từ chính cỏ trên sân vận động Old Trafford.

Đồng hồ cho fan của mu hublot king power




Để làm được điều đó, Hublot đã lấy cỏ từ thân vận động, làm sạch, xử lý qua một quá trình đặc biệt gồm làm khô cỏ dưới dạng đông lạnh, xử lý sơn, sau đó, loại cỏ này sẽ có hình dạng như “pha lê cỏ”.

Mặt đồng hồ rộng 48mm với thiết kế dựa trên bộ sưu tập King Power và vỏ đồng hồ được làm bằng 2 loại vật liệu. Loại thứ nhất, với số lượng sản xuất hạn chế 500 chiếc trên toàn thế giới, được làm từ gốm đen mờ. Loại cao cấp hơn, với chỉ 250 chiếc ra đời, được làm từ vàng Vua (King gold) 18k.

Vàng Vua lại là một câu chuyện khác về sự xa xỉ trong thế giới đồng hồ. Vàng Vua là loại hợp kim từ vàng do Hublot sáng tạo nên, dành riêng cho dòng sản phẩm King Power. Nút chỉnh đồng hồ còn có viền bảo vệ.

Đồng hồ cho fan của mu hublot king power



Bên trong, mặt đồng hồ không hiển thị các số đo giờ từ 1 đến 12 như các loại đồng hồ thông thường, mà hiển thị các số đo tính đúng 45 phút, nghĩa là thời gian một hiệp đấu bóng đá. Kim đồng hồ, màu nền chia thời gian sử dụng tông đỏ đặc trưng của MU. Dây đồng hồ làm bằng loại cao su đặc biệt có vạch đỏ cùng tông màu ở giữa.

Mỗi chiếc đồng hồ Quỷ Đỏ Hublot King Power sẽ được ký bởi chính huấn luyện viên của đội bóng MU, ngài Alex Ferguson. Đây là một trong những chiếc đồng hồ dành cho đội bóng đá đẹp nhất thế giới.

Đồng hồ cho fan của mu hublot king power


Theo Chanelvn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục