Nội dung
Trong cuốn tự truyện mới ra mắt, thủ thành Tim Howard tiết lộ, người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo luôn là cầu thủ chăm chỉ tập luyện nhất, bất chấp điều kiện thời tiết.
Đồng đội cũ tiết lộ khả năng tập luyện phi thường của cr7
Thủ thành ngôi sao người Mỹ, Tim Howard vừa chính thức cho ra mắt cuốn tự truyện mang tựa đề “The Keeper”. Không chỉ thuật lại những vất vả, vinh quang kể từ khi theo nghiệp quần đùi áo số hay nỗ lực chống lại “hội chứng Tourette” (một căn bệnh về thần kinh), ngôi sao thuộc biên chế Everton còn tiết lộ những câu chuyên khá thú vị xung quanh trái bóng tròn. Một trong số ấy liên quan đến người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.
Đồng đội cũ tiết lộ khả năng tập luyện phi thường của cr7
Theo lời Howard, CR7 luôn là cầu thủ luyện tập chăm chỉ nhất khi cả hai còn khoác chung màu áo M.U. Đồng đội cũ tiết lộ khả năng tập luyện phi thường của CR7 Ronaldo luôn nổi tiếng là cầu thủ rất chăm chỉ trong tập luyện. Ảnh: Getty Images “Tôi thích nán lại sau mỗi buổi tập và nhờ Ruud van Nistelrooy tung ra những cú sút thật mạnh để thực hành cản phá. Nhưng chúng tôi không bao giờ là những người rời sân cuối cùng. Bởi chẳng cầu thủ nào tập luyện chăm chỉ hơn Ronaldo. Tôi còn nhớ vào một buổi chiều mưa tầm tã và khá lạnh, cậu ấy vẫn miệt mài thực hiện những bài tập kỹ thuật với bóng mặc cho tất cả chúng tôi đã rút hết vào trong nhà từ lâu”. Ronaldo vốn nổi tiếng là một cầu thủ chăm chỉ ngay từ khi còn chưa thành danh tại Sporting Lisbon. Cũng nhờ sự siêng năng, cần cù của mình mà tuyển thủ Bồ Đào Nha lúc này đã là một trong hai ngôi sao sáng nhất của làng túc cầu thế giới, bên cạnh Lionel Messi.
Đồng đội cũ tiết lộ khả năng tập luyện phi thường của cr7
Nếu rạng sáng 21/12, Ronaldo tiếp tục tỏa sáng để mang về chiến thắng cho Real Madrid trong trận chung kết FIFA Club World Cup với San Lorenzo, có tới 99% khả năng CR7 sẽ trở thành chủ nhân của danh hiệu “Quả bóng vàng” trong đêm gala trao giải vào ngày 12/1 tới.

Nguồn Zing News / Thành Quảng​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục