Nội dung

Triển lãm Mercedes-Benz fascination 2014 sẽ khai mạc tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, mở cửa tự do đón khách tham quan từ ngày 19/6 đến 22/6. mercedes-benz fascination giới thiệu 3 khu vực trưng bày, gồm một khu vực dành cho các mẫu xe sang trọng thời thượng của Mercedes-Benz, khu vực a-volution với những mẫu xe trẻ trung đầy cá tính và một khu vực dành riêng cho những mẫu xe tính năng cao mercedes-amg .

 đội hình trong mơ của mercedes-benz tại fascination 2014

S-Class hiện là chiếc saloon hạng sang cỡ lớn bán tại Việt Nam.

Khách tham quan sẽ có dịp thưởng thức những công nghệ trình diễn hiện đại cùng các tiết mục nghệ thuật đặc sắc tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2014. Công nghệ hiển thị LED tương tác đa tầng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sẽ truyền tải những cảm hứng tốc độ phấn khích cho người xem.

Mercedes-Benz sẽ giới thiệu "đội hình trong mơ" với 18 chiếc xe đỉnh cao gồm siêu xe cửa cánh chim SLS AMG, "ông vua địa hình" G 63 AMG, "sói đầu đàn" CLA 45 AMG 4MATIC, C-Class, e-class và "chiếc xe tốt nhất thế giới" S 500 L cải tiến với nhiều tính năng công nghệ cao.

Phiên bản S 500 L cải tiến được trang bị hàng ghế thương gia được tích hợp đệm đỡ bắp chân và có thể ngã đến 43,5 độ giúp hành khách thư giãn và nghỉ ngơi ngay trên S-Class. Nếu đẩy ghế phụ lái ra phía trước, gỡ tựa đầu, ghế phụ lái và ghế thương gia phía sau có thể tạo ra một chiếc giường hoàn chỉnh.

 đội hình trong mơ của mercedes-benz tại fascination 2014

Ghế phụ lái của S 500L có thể gập thẳng xuống sàn để tạo ra một chiếc giường hoàn chỉnh với ghế thương gia phía sau.

Touchpad hoàn toàn mới cho phép người lái dễ dàng điều khiển các thông số của xe qua bề mặt cảm ứng đa điểm. Người lái cũng có thể nhập chữ số hay ký tự trực tiếp lên touchpad. Trong khi đó, màn hình SplitView cho phép hiển thị hai lớp hình ảnh chất lượng cao khác nhau ngay trên cùng màn hình trung tâm. Hành khách phía trước có thể tận hưởng một bộ phim sống động trong khi người lái vẫn có thể theo dõi hệ thống định vị và dẫn đường GPS hay các thông số hoạt động của xe thông qua hai góc nhìn khác nhau.

Xe còn tích hợp một tính năng hữu ích khác là bộ thu sóng TV với khả năng phát sóng 25 kênh truyền hình tại Việt Nam với chất lượng hiển thị hình ảnh đẹp, sắc nét. Tính năng này bảo đảm hành khách trên xe S-Class sẽ không bỏ lỡ bất cứ thông tin thời sự, tài chính, chứng khoán hay bất cứ trận đấu nào của World Cup 2014.

Hệ thống âm thanh vòm Burmester High-end 3D 24 loa, công suất 1.540 watt, mang đến chất lượng âm thanh trung thực và sống động. Hệ thống camera lùi trên S 500 L được nâng cấp thành camera 360 độ giúp người lái dễ dàng quan sát các phương tiện và chướng ngại vật ở xung quanh xe với góc nhìn từ trên xuống. Các vật thể phía dưới bậc cửa cũng sẽ được hiển thị lên màn hình cho người lái. Camera mới sẽ hữu ích cho người lái khi lưu thông trên những con phố chật hẹp hay khi xe di chuyển vào bãi đỗ xe. 

 đội hình trong mơ của mercedes-benz tại fascination 2014

S 500 L liên tiếp nhận được các giải thưởng về thiết kế nội thất. Tại Việt Nam, giá bán của mẫu xe này là 4,699 tỷ đồng (đã bao gồm VAT). Chi tiết tại www.facebook.com/MercedesBenz.VietNam. Đăng ký nhận thư mời điện tử tại: mercedesfascination.vn.

Trong 5 tháng đầu năm, doanh số của Mercedes-Benz Việt Nam đã đạt mức tăng trưởng 68%. Trên toàn cầu, hãng tiếp tục phá vỡ kỷ lục doanh số trong tháng 5 với 134.031 xe được bán ra, tăng 10,4% so với năm 2013.

Mercedes-Benz hiện là nhà tài trợ chính cho đội tuyển bóng đá quốc gia Đức tại World Cup 2014. Nhân dịp giải vô địch bóng đá thể giới sắp diễn ra, khách hàng mua một số dòng xe nào của hãng cũng nhận hỗ trợ phí chuyển nhượng từ Mercedes-Benz Việt Nam. 

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm