Nội dung
Độc đáo trong căn phòng tím
Tường với những gam màu khác nhau, thể hiện bằng những hình khối cũng không giống nhau.
Độc đáo trong căn phòng tím
Tấm thảm là chủ đề cho phong cách trang trí cả căn phòng.

Những gam màu như đỏ sẫm, cam, trắng hay kem cũng đã kết hợp hoàn hảo với tông màu hồng sẫm và tím chủ đạo. Những mảng hình khối vuông và chữ nhật là một sự phá cách táo bạo. Cảm hứng của cách bài trí hơi mạnh tay này chính là từ... tấm thảm đa hình khối.

Thông thường, khi nghĩ ra một phong cách cho căn phòng, hãy bắt đầu cảm hứng từ những đồ vật chính, chẳng hạn như một tấm thảm, một bộ khăn trải giường... từ đó, bạn sẽ quyết định được gam màu, được hình khối, được những chi tiết thú vị hơn. Bước vào căn phòng này, điều bạn có thể dễ dàng nhận thấy là sự mạnh mẽ thể hiện trên tường và sàn nhà.

Độc đáo trong căn phòng tím
Chiếc bàn ăn trang trí được treo thẳng lên trần.
Độc đáo trong căn phòng tím
Đơn giản trong bộ rèm cửa và giá để sách.

Điểm nhấn của căn phòng là một mảng trần trang trí rất độc đáo. Đó như là một sự "lộn tùng phèo" mọi thứ đang có trong thế giới này. Một bàn ăn sắp xếp gọn gàng ngăn nắp được treo ngược trên trần. Vẫn gam màu hồng và tím, kết hợp với cam đa sắc độ, tạo vẻ trẻ trung, tinh nghịch. Bạn còn tìm thấy điều đặc biệt nữa ở "ngăn tủ" đa năng đằng sau cánh cửa. Đó là một hệ thống các ngăn đựng đồ là những giá bằng vải để chứa những đồ đạc nhẹ nhàng. Cầu kỳ ở một số chi tiết trang trí trên tường, trần... nhưng bạn vẫn thấy sự đơn giản với bộ rèm cửa, với kệ sách...

Độc đáo trong căn phòng tím

Bàn gương trang điểm đáng yêu.
Độc đáo trong căn phòng tím
"Ngăn tủ" đặc biệt chứa được khá nhiều đồ.

T.A. (Theo BHG)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Lên Đà Lạt khám phá biệt thự đá.

Đà Lạt là thành phố du lịch nổi tiếng không chỉ vì khí hậu mát lạnh, cảnh quan thơ mộng mà còn bởi hệ thống biệt thự với kiểu dáng đa dạng, độc đáo. Trong số đó, “ lạc loài ” một biệt...

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm