Nội dung

"Xuân không màu 2" là câu chuyện không chỉ của riêng bất kỳ gia đình nào. Mỗi cô gái sau khi lấy chồng đều đau đáu một nỗi lo ăn tết nhà nội, nhà ngoại. Thậm chí, nhiều người lấy chồng 10 năm chưa được một lần ăn tết nhà ngoại. 

Đó một bản nhạc của cảm xúc, nói lên nỗi lòng và cũng là thực trạng của hầu hết các gia đình Việt Nam trong ngày Tết.

Đoạn clip hút triệu lượt xem sau 1 ngày đăng tải khiến chị em phụ nữ bật khóc từ giây đầu tiên

Ngay sau 1 ngày lên sóng, "Xuân không màu 2" đã đạt 1 triệu lượt xem.

Bộ phim kể về câu chuyện của một mái ấm, nơi người chồng đảm nhận công việc đi tìm kiếm ước mơ thật sự của những người phụ nữ nhưng dường như lại quên mất nỗi lòng của chính vợ mình.

Và thậm chí, đến lúc được nói lên tiếng nói của chính mình, người phụ nữ ấy cũng không dám ghi hình vì sợ ai đó biết được. Hóa ra, nguyện vọng của cô chỉ đơn giản là: Tết này được ăn tết nhà ngoại.

Nhờ đánh trúng tâm lý phụ nữ, phim ngắn Xuân không màu 2 đã tạo thành cơn sốt, đạt 1 triệu view sau hơn 1 ngày đăng tải. Bộ phim ngắn đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả, đặc biệt là chị em phụ nữ. 

Đoạn clip hút triệu lượt xem sau 1 ngày đăng tải khiến chị em phụ nữ bật khóc từ giây đầu tiên
Đoạn clip hút triệu lượt xem sau 1 ngày đăng tải khiến chị em phụ nữ bật khóc từ giây đầu tiên

Chị em phụ nữ bình luận sôi nổi xung quanh đoạn clip. (Ảnh chụp màn hình)

Phải lo cho nhà chồng trước rồi mới đến nhà mình. Tết nhất về nhà mình chỉ nằm duỗi ra rồi ăn còn nhà chồng thì cắm đầu nấu cúng, lo đi chợ chạy ngược xuôi từ hôm 20 tết, cái việc mà từ nhỏ đến lớn không bao giờ động tay tới. 

Đôi khi nghĩ lại lúc ở với má mình sướng như tiên không làm gì cả mà có chồng rồi tết nhất bù đầu bù cổ. Nói đến lại cứ tủi thân ước được như lúc ở nhà đón giao thừa với má dù không có gì đặc sắc hết nhưng bên má ấm áp lắm mà giờ mới biết", một cư dân mạng bình luận.

"Mình 14 năm đầu chưa một lần về thăm bố mẹ, chưa nói đến tết, còn bây giờ lớn tuổi rồi, con cũng lớn rồi, không nghĩ gì nữa muốn về hay không tuỳ ý, cuộc đời nó là vậy đấy xem mà khóc cho mình khi còn trẻ", cư dân mạng khác chia sẻ.

Không chỉ gây ấn tượng với nội dung đơn giản, ngắn gọn, "Xuân không về" còn ghi điểm với nhạc phim ấn tượng do nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến thể hiện.

Clip: Xuân không về

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm