Nội dung

Người đàn ông giấu tên, 52 tuổi, đến bệnh viện trong tình trạng dương vật cương cứng cả tuần và đau nhức đến mức như sắp nổ tung. Ông cho biết, tình trạng cương cứng của mình không liên quan gì đến việc bị kích thích.

Sau khi khám và làm các xét nghiệm, các bác sĩ kết luận người đàn ông này bị ung thư bàng quang giai đoạn cuối, hiện đã di căn. Khối u ác tính đã cản trở lưu thông mạch máu, dẫn đến tình trạng cương cứng kéo dài.

Do ung thư nên cậu nhỏ có biểu hiện lạ khó tin

Bác sĩ Wang là người điều trị cho bệnh nhân 52 tuổi

Cách đây 3 năm, bệnh nhân này đã được chẩn đoán ung thư bàng quang giai đoạn đầu. Bác sĩ khuyên ông cắt bỏ bàng quang, nhưng ông đã từ chối vì không muốn mang túi đựng nước tiểu suốt đời.

Giờ đây, do khối u lan rộng, bác sĩ buộc phải cắt bỏ bàng quang cùng một phần dương vật của bệnh nhân.

Về khả năng sử dụng “súng ống” sau phẫu thuật của người đàn ông này, bác sĩ cho biết có thể ông ta không bao giờ quan hệ tình dục được nữa.

Do ung thư nên cậu nhỏ có biểu hiện lạ khó tin

Bác sĩ phẫu thuật buộc phải cắt bỏ một nửa “cậu nhỏ” của chủ nhân

“Ông ấy chưa kết hôn và cũng không đề nghị kiểm tra lại khả năng tình dục của mình”, bác sĩ nói. “Hiện tại, ưu tiên hàng đầu là cứu sống bệnh nhân”.

Qua vụ việc này, các bác sĩ khuyên nam giới nên đến bệnh viện ngay lập tức nếu dương vật cương cứng liên tục trong hơn 4 tiếng đồng hồ. Nếu để tình trạng này kéo dài đến 72 tiếng, dương vật sẽ bị tổn thương, dẫn đến rối loạn cương dương cả đời. Càng đến bệnh viện sớm, “cậu nhỏ” càng có cơ hội lấy lại chức năng bình thường.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm