Nội dung

Cách đây vài giờ, trên facebook của mình, chị Phan Hồ Điệp - mẹ của thần đồng đỗ nhật nam lại vui mừng thông báo về thành tích mới nhất của con trai trên đất Mỹ.

Theo đó, Nhật Nam đã đoạt giải Nhất - giải duy nhất dành cho hạng mục thuyết trình của liên hiệp các trường phổ thông toàn thành phố Dallas. Điều ấn tượng hơn nữa, đó là cả 8 giám khảo trong cuộc thi đã dành cho em điểm tuyệt đối!

 Đỗ nhật nam lại khiến 8 giám khảo mỹ cho điểm tuyệt đối

Giải thưởng của Đỗ Nhật Nam

Nguyên văn lời chia sẻ, chị Phan Hồ Điệp viết:

" Ngày tuyệt vời!

Bố mẹ nhận được tin báo của em, rằng sau nhiều vòng thi đầy thử thách, em đã giành GIẢI NHẤT, một giải duy nhất dành cho hạng mục thuyết trình của liên hiệp các trường phổ thông toàn thành phố Dallas. Cả 8 giám khảo trong cuộc thi đã dành cho em điểm tuyệt đối!

Em kể, khi nghe tên mình đạt giải Nhất, em dường như không tin vào tai mình. Chỉ đến khi cô giáo và các bạn ôm chầm lấy, em mới biết đó là sự thực.

Khi em lên nhận Cup, em dõi mắt nhìn xuống dưới và em tưởng tượng, có bố mẹ ngồi đó, đang mỉm cười.

Nghe em báo mà bố mẹ cứ rưng rưng....Bố mẹ chúc mừng những nỗ lực của em. Thật sự rất rất vui mừng, Nam à!

Hãy luôn tin, bố mẹ lúc nào cũng nhìn theo em bằng sự ấm áp và tin tưởng.

Hãy bay, không cần quá nhanh, cũng đừng quá chậm, hít những hơi thở sâu, mỉm cười và tung cánh trên bầu trời bằng những đường bay khoáng đạt, duyên dáng.

Với bố mẹ, tết về khẽ khàng mà nao nức, từ những tin nhắn yêu thương và đầy niềm vui của em đó Nam à!"

 Đỗ nhật nam lại khiến 8 giám khảo mỹ cho điểm tuyệt đối

 Đỗ nhật nam lại khiến 8 giám khảo mỹ cho điểm tuyệt đối

Đỗ Nhật Nam hiện đang học tại Texas, Hoa Kỳ

Đỗ Nhật Nam hiện đang đang học lớp 8 trường Saint Paul The Apostle, Texas, Hoa Kỳ. Thành tích của Nam luôn tốt với điểm tổng kết của 2 học kỳ vừa rồi là 99/100. Từ khi sang Mỹ học, Nhật Nam vẫn luôn "ghi điểm" với rất nhiều giải thưởng trong các cuộc thi lớn nhỏ và tham gia các hội thảo mang tầm quốc gia và quốc tế. Trước đây, Nhật Nam cũng đã từng khiến rất nhiều người rưng rưng xúc động với bài thơ gửi tặng cha mẹ do em tự viết.

Món quà thành tích lần này của Nhật Nam, theo chị Phan Hồ Điệp, chính là món quà tết tuyệt vời nhất mà cậu con trai nhỏ dành tặng cha mẹ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm