Nội dung

Đây là lần thứ hai nhà thiết kế đỗ mạnh cường tổ chức show ở khu nghỉ dưỡng cao cấp . Địa điểm tổ chức rộng 280 héc ta, được bao bọc bởi bờ biển dài 3 km tại khu kinh tế Chân Mây, tầm nhìn hướng ra biển Đông. Khu vực này nổi tiếng là nguyên sơ, nằm ngay trên "Con đường di sản miền Trung" với các di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận.

 đỗ mạnh cường tổ chức show xuân hè 2018 tại huế

Địa điểm tổ chức show Xuân Hè 2018 của Đỗ Mạnh Cường.

Về việc lựa chọn nơi này để làm điểm đến cho chặng hành trình mới, Đỗ Mạnh Cường cho biết: "Vua Khải Định từng chọn Lăng Cô làm nơi nghỉ dưỡng và ví von như chốn bồng lai tiên cảnh. Tôi cảm nhận đây là một vùng đất hoang dã, bí ẩn, kỳ vĩ nhưng lại rất bình an. Đó là nơi người ta có thể quên đi những ồn ào, xô bồ của cuộc sống để tìm thấy sự thoải mái, hạnh phúc trong tâm hồn". 

Nhà thiết kế mong muốn show diễn không chỉ là một bữa tiệc về thời trang mà là dịp để khách mời có thể cảm nhận được vẻ đẹp của miền Trung cũng như sự phát triển nơi đây. Đà Nẵng cũng là nơi nhà thiết kế khai trương cửa hàng thứ ba sau TP HCM và Hà Nội. 

* Show The Muse 2 đánh dấu chặng đường 10 năm của Đỗ Mạnh Cường

 đỗ mạnh cường tổ chức show xuân hè 2018 tại huế
 
 

Lần này, Đỗ Mạnh Cường mời khoảng 200 khách, ít hơn những show trước nhiều lần, gồm những nàng thơ gắn liền với sự nghiệp của anh như: Diễm My, Thủy Hương, Giáng My, Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân, Linh Nga... và những khách hàng VIP. 

Show diễn Xuân - Hè 2018 của NTK Đỗ Mạnh Cường quy tụ 60 người mẫu, diễn ra vào 16h ngày 26/5. 

* Hành trình 10 năm của Đỗ Mạnh Cường

 đỗ mạnh cường tổ chức show xuân hè 2018 tại huế
 
 

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục