Nội dung

Xếp thứ 1: Tuổi Ngựa

 Đo độ may mắn của 12 con giáp trong năm 2015

Trong năm Ất Mùi, những người tuổi Ngựa có vận thế rất tốt. Do Cung Mùi hợp với Cung Ngưu, ngựa và dê đều nằm trong Lục Hợp, nên mọi chuyện đều khá thuận lợi, hơn nữa còn có quý nhân ngầm phù trợ.

 - Sự nghiệp: Năm nay có thể được coi là mưa thuận gió hòa, quý nhân phù trợ, có lợi cho những biến động như thăng chức, chuyển công tác…

- Tiền tài: Tiền gửi ngân hàng sẽ tăng lên rõ rệt, nhưng cũng nên tránh có tháng tiền bạc eo hẹp trong một số tháng cá biệt. Có thể mạnh dạn đầu tư, chỉ cần xử lý thỏa đáng, hiệu quả sẽ rất nhanh chóng.

- Tình cảm: những bạn có tình cảm với người khác phái nên nắm giữ lấy cơ hội tốt này để chủ động theo đuổi. Vận đào hoa của nữ tuổi ngựa tương đối vượng, nhưng cần thận trọng suy xét. Những người đã có gia đình tình cảm vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc.

- Sức khỏe: nên ít cáu gắt, vì trong năm Dê những người tuổi ngựa dễ nóng giận mà ảnh hưởng đến gan. Bình thường nên ăn nhiều thức ăn thanh đạm.

Do năm nay tuổi ngựa sự nghiệp quá lớn mạnh nên dễ phải bôn ba, bận rộn. Do vậy bạn cần chú ý kết hợp làm việc và nghỉ ngơi để không bị kiệt sức. Cũng không nên quá cuồng công việc mà không quan tâm đến các thành viên trong gia đình. Cần chú ý nhiều đến ăn uống.

Xếp thứ 2: Tuổi Mèo

 Đo độ may mắn của 12 con giáp trong năm 2015

Trong năm Ất Mùi, do Cung Mão và Cung Mùi đều nằm trong Tam Hợp nên những người tuổi Mèo có vận thế khá tốt.

- Sự nghiệp: Những chuyện ngày trước chưa làm được, trong năm nay có thể thử làm vì khả năng thành công sẽ rất cao. Trong công việc, tuy rằng cạnh tranh rất khốc liệt nhưng sẽ có bước đột phá lớn.

- Tiền tài: Nên ra ngoài làm việc và kinh doanh, tài vận sẽ rất dồi dào. Nếu đầu tư, cần nghĩ cách để tiền bạc quay vòng, phù hợp với quỹ đạo vận hành của sao, tiền sẽ càng ngày càng nhiều. Tuy nhiên đầu năm không nên đầu tư, còn sau đó thì không vấn đề. Năm nay sẽ có thu nhập không ít.

- Tình cảm: Trong năm nay, vận đào hoa của những người tuổi Mèo tương đối tốt. Những bạn còn độc thân sẽ thường xuyên được nhiều người theo đuổi, nhưng cũng cần chú ý thận trọng để tránh bị phiền hà. Tình cảm vợ chồng khá hòa thuận, hơn nữa có nhiều cơ hội đi du lịch xa. Nhiều bạn tuổi Mèo trong năm nay sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn.

- Sức khỏe: Cả năm không có vấn đề gì, chỉ cần tiếp tục duy trì các thói quen tốt là được.

Xếp thứ 3: Tuổi Hổ

 Đo độ may mắn của 12 con giáp trong năm 2015

Năm nay Cung Dần và Cung Mùi cùng nằm ở vị trí Nhất Lục Cộng Tông, do vậy về tổng thể mà nói, vận thế của những người tuổi Hổ có xu hướng đi lên.

- Sự nghiệp: Được quý nhân phù trợ nên dễ được đề bạt và thăng chức, đặc biệt là nên lưu ý đến lãnh đạo cấp trên của bạn - cơ hội sẽ ở ngay trước mắt. Năm nay do xuất sắc nên dễ bị nhiều người đố kỵ, cần chú ý một chút. Sự nghiệp lên như diều gặp gió, tuy rằng có chút áp lực nhưng cần tạm thời nhẫn nại làm tốt công việc của mình, sau đó sẽ được hưởng thụ.

- Tiền tài: Nửa đầu năm bình thường, nửa cuối năm tốt. Năm Dê là một năm thuận lợi để tiến hành đầu tư.

- Tình cảm: Chú ý đến những lời nói trong khi trò chuyện với đối phương để tránh gây ra những hiểu lầm và nghi ngờ. Tuy nhiên về tổng thể vẫn khá thuận lợi, không có mâu thuẫn quá lớn.

- Sức khỏe: Cung Dần thuộc Mộc, do vậy nên bảo vệ gan, hạn chế ăn đồ dầu mỡ và uống rượu. Nên tăng cường tập luyện thể dục thể thao.

Xếp thứ  4: Tuổi Khỉ

 Đo độ may mắn của 12 con giáp trong năm 2015

Trong năm Ất Mùi, do năng lượng giúp đỡ của hệ định tinh Tứ Hóa có hạn, những người tuổi Khỉ cả năm sẽ khá bình lặng, không có nhiều biến động lớn.

- Sự nghiệp: Cần giữ vững tâm thái thuận theo tự nhiên, mọi việc chỉ cần không nóng vội là có thể hoàn thành thuận lợi. Có thể được lãnh đạo cấp trên để mắt tới, nhưng cơ hội thăng chức khá thấp.

- Tiền tài: Do Cung Thân tiền tài vượng nhưng lại khắc chế Ất Mộc tướng, nên tuy rằng xuất hiện tài vận nhưng tương đối nhỏ. Năm nay cũng không có rắc rối gì về tiền bạc, tuy nhiên cần hạn chế đầu tư.

- Tình cảm: Với những bạn độc thân, không được nóng vội muốn thành công, mà cần dành thời gian và tình cảm để bồi đắp. Năm nay, còn những bạn đã có người yêu hoặc đã kết hôn do khá ỷ lại người khác, bản thân không có nhiều chủ kiến nên dễ khiến đối phương cảm thấy bị áp lực.

- Sức khỏe: Chú ý đến phổi, các bệnh truyền nhiễm qua đường hô hấp, nên uống nhiều nước và hạn chế nóng giận. 

Xếp thứ 5: Tuổi Gà

 Đo độ may mắn của 12 con giáp trong năm 2015

- Sự nghiệp: Làm việc không triệt để, dây dưa, lề mề, thay đổi thất thường, rất dễ cảm thấy hối hận sau khi đã đồng ý làm. Do vậy nên chú ý kiềm chế tâm trạng của bản thân. Năm nay tuổi Gà không có nhiều cơ hội thăng chức, khó đạt được những gì mong muốn. Đối với những việc không thuộc chức vụ của mình nên từ chối, nếu không dù bỏ ra nhiều công sức cũng không đạt được hiệu quả.

- Tiền tài: Cần đầu tư một cách bình tĩnh và thận trọng hoặc hạn chế đầu tư. Thu chi đều cần phải suy xét kĩ càng. Tuy nhiên về tổng thể không có hiện tượng hao tài tốn của lớn.

- Tình cảm: Nữ tuổi Gà dễ chiến tranh lạnh và mâu thuẫn với nửa kia. Hai bên nên hiểu và nhường nhịn đối phương mới có thể hòa thuận. Năm nay những người tuổi Gà tâm tình kì lạ, nên nói chuyện nhiều hơn với nửa kia.

- Sức khỏe: Nam tuổi Gà nên hạn chế hút thuốc, không được ăn uống quá độ, chú ý bảo vệ phổi. Năm nay nếu như phổi có vấn đề, bệnh sẽ kéo dài ít nhất một năm, không dễ có tiến triển tốt.

Xếp thứ 6: Tuổi Rắn

 Đo độ may mắn của 12 con giáp trong năm 2015

Trong năm Ất Mùi, tuổi Rắn thiếu sự trợ giúp của Tứ Hóa, do  đó tất cả mọi chuyện đều khó khăn trắc trở, không được thuận lợi.

- Sự nghiệp: Luôn có cảm giác có người đè ở trên đầu, khó có thể vùng lên.  Khá xa cách với đồng nghiệp và cấp dưới, cần phải nói chuyện nhiều hơn và dùng tâm lý tích cực để đối diện. Cạnh tranh trong công việc lớn, khó phát huy được tài năng của mình. Tuyệt đối không nên tranh chấp với người khác.

- Tiền tài: Nếu như muốn đầu tư hoặc đã có dự án kinh doanh, nên làm việc thận trọng, tốt nhất không nên hợp tác, dễ bị đối tác lừa dối, dẫn đến tổn thất tài sản.

- Tình cảm: Nửa đầu năm vận đào hoa tương đối tốt, cuối năm bắt đầu giảm sút. Nếu như đầu năm có người mà mình yêu quý thì nên quyết đoán theo đuổi, tỷ lệ thành công sẽ rất cao. Những bạn đã có người yêu hoặc kết hôn, tình cảm bình thường,nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia.

- Sức khỏe: Chú ý bảo vệ huyết quản và dạ dày, đặc biệt là tim. Những bạn bị bệnh tim cần đặc biệt chú ý.

Xếp thứ 7: Tuổi Lợn

 Đo độ may mắn của 12 con giáp trong năm 2015

Trong năm Ất Mùi, Cung Hợi và Cung Mùi năm trong Tam Hợp, nhưng Hợi Thủy tương đối yếu, khó nhận được sự giúp đỡ của Tứ Hóa, ngược lại tác dụng phụ lại khá rõ ràng, cho nên những người tuổi Hợi trong năm nay không được như ý.

- Sự nghiệp: Cảm thấy áp lực trước giờ chưa từng có, nhất là chuyện mà lãnh đạo cấp trên giao phó, sẽ cảm thấy khó mà hoàn thành. Mối quan hệ với khách hàng cũng xa cách, tỉ lệ thành công không cao. Không nên đầu tư mạo hiểm.  

- Tiền tài: Một số tháng cá biệt sẽ có hiện tượng tiền bạc eo hẹp, do đó từ đầu năm nên tiết kiệm.

- Tình cảm: Nên thường xuyên bồi đắp tình cảm với nửa kia, nếu không không thể cứu vãn. Tình cảm khó nắm giữ, khi cần lựa chọn, tự bản thân sẽ trở nên nhút nhát, cần phải dũng cảm hơn.

- Sức khỏe: Chú ý tránh bệnh về ruột, dạ dày và hệ tiết niệu.

Xếp thứ 8: tuổi Rồng

 Đo độ may mắn của 12 con giáp trong năm 2015

Vận thế của những người tuổi Rồng năm nay không mấy lạc quan.

-Sự nghiệp: Gánh nặng tâm lý rất nặng nề, tâm lý phản kháng cũng mạnh hơn, nên rất dễ hấp tấp và nổi nóng. Nên nói ít làm nhiều để tránh vạ từ miệng vào.

- Tiền tài: Không tốt lắm, nếu như muốn đầu tư thì nên tránh năm Dê, hơn nữa dễ vì tiền mà gây xích mích với bạn bè và khách hàng.

- Tình cảm: Nửa đầu năm bình thường, nửa cuối năm có một số tháng cá biệt có vận đào hoa tương đối tốt, chỉ cần nắm chắc cơ hội, tỷ lệ thành công sẽ cao. Tuy nhiên cần chú ý không nên làm việc theo tình cảm. Những người đã có gia đình, tình cảm khá lạnh nhạt, cần dành nhiều thời gian hơn để nói chuyện với nửa kia.

- Sức khỏe: Chú ý bảo vệ ruột và dạ dày, hạn chế ăn đồ cay.

Xếp thứ 9: Tuổi Chó

 Đo độ may mắn của 12 con giáp trong năm 2015

Do chịu ảnh hưởng của Hình Khắc, những người tuổi Chó năm nay đều có vận thế khá ảm đạm, luôn có những chuyện khó hoàn thành, may mắn không mỉm cười với mình.

-Sự nghiệp: Dễ bị kẻ tiểu nhân tẩy chay. Không nên nóng vội, những chuyện gấp nhất định phải giao cho người khác làm.

- Tiền tài: Tài vận kém, tiền đầu tư cơ bản không thể thu về trong năm nay, hơn nữa còn xuất hiện rất nhiều tình huống hao tài tốn của ngoài dự liệu, tốt nhất nên tránh năm Dê mới đầu tư.

- Tình cảm: Dễ nóng vội, dễ sinh ra mâu thuẫn từ lời nói thậm chí động tay động chân với nửa kia, cần thận trọng khi nói và biết nhường nhịn. Quan hệ với người nhà dễ xảy ra vấn đề, không được coi nhẹ.

- Sức khỏe: Không nên ăn uống quá độ, hạn chế uống rượu và ăn đồ dầu mỡ. Cần chú ý tránh nổi nóng, kiềm chế cảm xúc.

Xếp thứ 10: Tuổi Chuột

 Đo độ may mắn của 12 con giáp trong năm 2015

Do năm nay Cung Tý và Cung Mùi tương hại, Tý Thủy bị ảnh hưởng nghiêm trọng của Mùi Thổ, do đó mọi chuyện đều cần phải thận trọng, không được làm việc tùy tiện.

- Sự nghiệp: Dễ bị tiểu nhân hãm hại, có người chặn đường tiến của bạn, do vậy cần động não suy nghĩ cách tránh là tốt nhất. Nên nói ít làm nhiều, thường xuyên tự kiểm điểm bản thân. Năm nay việc rất nhiều, khiến bản thân rơi vào trạng thái bận rộn, cần làm từng bước từng bước, thận trọng và vững vàng mới được.

- Tiền tài: Cũng không mấy lạc quan, thu nhập phụ không nhiều, thu nhập chính dễ bị cắt giảm, hơn nữa lại cần chi tiêu nhiều, nên sẽ cảm nhận được rõ ràng cảm giác thu không đủ chi.

- Tình cảm: Cần giải quyết vận đào hoa trước mắt. Năm nay dễ gặp họa vì vận đào hoa.

- Sức khỏe: Chú ý bệnh về đường tiết niệu, đặc biệt là nam trung niên tuổi Chuột, cần tránh xa những nơi rượu chè.

Xếp thứ 11: Tuổi Dê

 Đo độ may mắn của 12 con giáp trong năm 2015

Tuổi Dê năm nay là năm bản mạng, vận thế không mấy lạc quan, năm nay sẽ xảy ra rất nhiều chuyện ngoài ý muốn.

-Sự nghiệp: Dễ sinh mâu thuẫn với lãnh đạo và đồng nghiệp, ảnh hưởng đến tiến độ công việc và cả tâm trạng, hơn nữa đặc biệt dễ thất nghiệp một cách không lý do, cần chuẩn bị sẵn tâm lý. Năm nay áp lực công việc lớn, cần bình tĩnh và khiêm tốn mới có thể ổn định được.

- Tài vận: Có hiện tượng hao tài tốn của, một khi bỏ ra sẽ không thể thu về. Năm nay có rất nhiều việc phải tiêu tiền, cần lập kế hoạch rõ ràng. Đương nhiên năm bản mạng cũng có những người vận thế tốt, nhưng năm nay tỉ lệ này rất thấp, đa số là tiêu cực.

- Tình cảm: Vận đào hoa không tốt lắm, rất dễ rong chơi qua đường, nếu vậy sẽ không có kết cục tốt đẹp. Không nên quá lạnh nhạt với nửa kia, cần thường xuyên tâm sự và trò chuyện.

- Sức khỏe: Chú ý tránh nổi nóng, nên ăn nhiều rau và hoa quả.

Xếp thứ 12: Tuổi Trâu

 Đo độ may mắn của 12 con giáp trong năm 2015

Năm Ất Mùi, do cung Sửu và Cung Mùi năm trong Lục Xung, vận thế xung khắc tương đối nghiêm trọng. Đối với những người tuổi Trâu, đây có lẽ là năm ảm đạm nhất trong mấy năm gần đây.

- Sự nghiệp: Năm nay sẽ cảm thấy áp lực vô cùng lớn, tâm trạng bí bức, rất nhiều việc đều cần bỏ nhiều công sức mới có thể hoàn thành, khó một lần đã thành công.

- Tiền tài: Tốt nhất không nên đầu tư, rất có khả năng bị hao tài tốn của.

- Tình cảm: nên trò chuyện nhiều với gia đình và nửa kia. Năm nay dễ bồng bột xốc nổi, cố chấp dó đó sẽ xảy ra những cãi vã không đáng. Thận trọng với họa do vận đào hoa mang đến.

- Sức khỏe: Chú ý an toàn thực phẩm, hạn chế uống rượu, nổi nóng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm