Nội dung

Điều gì giết chết vẻ sexy của chị em trong mắt đàn ông

Phụ nữ thế nào mới là hấp dẫn?

Mới đây, trên diễn đàn Reddit có đặt ra câu hỏi trưng cầu dân ý cánh đàn ông về những điểm họ mà cho rằng thiếu quyến rũ nhất ở một người phụ nữ. Tổng hợp lại, có rất nhiều điểm khiến chị em trở nên kém hấp dẫn trong mắt đàn ông, cả về đánh giá cảm quan lẫn dựa trên khoa học.

Dưới đây là 1 số những điểm mà phụ nữ nên tránh:

1. Trang điểm quá đậm đà

Điều gì giết chết vẻ sexy của chị em trong mắt đàn ông

Theo các nhà khoa học, đàn ông thích phụ nữ có vẻ đẹp tự nhiên với lối trang điểm vừa phải tóat lên được nét duyên dáng vốn có. Chính vì vậy, cách make-up dày, đậm là điều khiến cánh máy râu không thích chút nào.

Một thành viên của Reddit có tên Castro cho biết: "Trang điểm dày, nặng, quá nhiều lớp phấn, sản phẩm chăm sóc tóc... khiến bạn trông giả tạo và trông quá đà, tạo ra cảm giác rằng bạn mất tự tin ở ngoại hình. Lông màu đậm dày, móng tay dài, mặt bự phấn, lông mi nặng chịch... "

2. Phẫu thuật thẩm mỹ không có chừng mực

Điều gì giết chết vẻ sexy của chị em trong mắt đàn ông

Không ít đàn ông cảm thấy sợ khi ngắm người phụ nữ "giả từ đầu tới đuôi". Phẫu thuật thẩm mỹ vừa phải sẽ khiến chị em trông quyến rũ hơn nhưng nếu lạm dụng, khiến cặp mông lớn ngoại cỡ, môi dày cộp, ngực lớn vượt mặt... thì lại phản tác dụng.

3. Các thể loại xăm chằng chịt và khuyên khắp cơ thể

Điều gì giết chết vẻ sexy của chị em trong mắt đàn ông

Bạn xinh đẹp nhưng chẳng ai thèm tiếp cận. Hãy xem lại vẻ ngoài của mình bởi có khi lý do chính là bởi bạn có quá nhiều hình xăm hoặc móc vô số khuyên trên mặt lẫn người. Xăm chi chít và khuyên móc chằng chịt trên cơ thể phụ nữ tạo ra hình ảnh kém thân thiện, khiến đàn ông thường có cảm giác e ngại.

"Khuyên môi khiến phụ nữ dù đẹp đến đâu cũng tụt điểm từ 10 điểm còn 3 ngay lập tức. Chúng trông rất rẻ tiền". - Một thành viên có tên Fielder57 cho hay.

Thành viên Mustang thì không thích chị em cạo đầu hoặc cạo một phần tóc. Ngoài ra các chàng cũng cho biết khuyên xỏ lỗ khắp người trông rất đáng sợ.

4. Da nâu loang lổ

Các đấng mày râu cũng không thích ngắm những cô nàng có làn da phơi nâu quá đậm vì chúng tạo cảm giác giả tạo, không khỏe mạnh. Ngoài ra phơi da còn tăng nguy cơ gây ung thư da và nhiều bệnh nguy hiểm khác về da.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm