Nội dung

Trong làng giải trí xứ sở hoa anh đào, Yuuri Morishita là cái tên khá nổi tiếng. Cô xuất thân là một người mẫu ảnh và sau đó lấn sân sang màn bạc Nhật. Thu hút nhiều fan với gương mặt trong sáng và thân hình gợi cảm nhưng trong những bức ảnh mới đây, Yuuri Morishita khiến không ít người hốt hoảng vì gương mặt cứng đờ do thủ thuật thẩm mỹ.

Diễn viên nhật bản hóa búp bê người lớn vì thẩm mỹ

Yuuri Morishita trước và sau khi thẩm mỹ

Yuuri Morishita sinh năm 1985 tại Hachioji, Tokyo. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô bắt đầu theo học tại cao đẳng Atomi, Tokyo và mong muốn trở thành một nữ tiếp viên hàng không. Mơ ước này đã không bao giờ trở thành hiện thức vì sau khi tốt nghiệp, năm 2005, cô được giới giải trí “để mắt” và được mời tham gia một số chiến dịch chụp ảnh, truyền thông.

Với series phim truyền hình cũng như điện ảnh liên tục lên sóng từ năm 2007 tới năm 2009, tên tuổi Morishita ngày càng được củng cố. Cô được nhớ đến không chỉ với vai trò một người mẫu có vòng 1 gợi cảm mà là một diễn viên tiềm năng.

Năm 2013, giới truyền thông Nhật Bản đặt nghi vấn về việc Morishita đã phẫu thuật thẩm mỹ nhiều phần trên cơ thể. Bản thân cô khẳng định chỉ tiêm hyaluronic acid vào da để làn da luôn căng bóng, mịn màng.

Tuy nhiên, những bức ảnh mới mà Morishita vừa tung ra cho thấy có vẻ như cô đang chịu hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. Trong loạt ảnh này, người mẫu, diễn viên Nhật Bản có làn da trắng mờ bất thường, khuôn mặt căng phồng rất khác lạ. Nhiều cư dân mạng còn cho rằng họ thấy cô không khác gì một… búp bê người lớn đáng sợ.

Diễn viên nhật bản hóa búp bê người lớn vì thẩm mỹ

Yuuri Morishita là một người mẫu, diễn viên khá có tiếng ở Nhật

Diễn viên nhật bản hóa búp bê người lớn vì thẩm mỹ

Hình ảnh của cô năm 2005 tự nhiên hơn nhiều so với hiện tại

Diễn viên nhật bản hóa búp bê người lớn vì thẩm mỹ

Khuôn mặt cứng đờ như tượng sáp của nữ diễn viên

Diễn viên nhật bản hóa búp bê người lớn vì thẩm mỹ

Yuuri Morishita khẳng định cô chỉ tiêm hyaluronic cho da căng nhưng những hình ảnh mới này cho thấy rất có khả năng gương mặt cô đang trên đà xuống cấp do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm