Nội dung

Q-Smart s1 chạy hệ điều hành Android 2.3.6 Gingerbread với nhiều tính năng nổi bật được nâng cấp như cải thiện bàn phím ảo và hiệu suất sử dụng pin, cải tiến tính năng copy, cắt dán dữ liệu: mang lại giao diện đẹp hơn, dễ thao tác hơn...

Điện thoại thông minh giá rẻ q-smart s1
Kho ứng dụng Google Play Store với hàng nghìn game và ứng dụng tạo nên sự khác biệt lớn giữa q-smart S1 với feature phone.
  
Điểm mạnh của hệ điều hành Android chính là kho ứng dụng trực tuyến khổng lồ Google Play Store tích hợp cho phép cài đặt thêm nhiều ứng dụng và game giải trí. Đây chính là yếu tố "smart" và khác biệt lớn nhất giữa q-smart s1 so với các sản phẩm "feature phone" cùng mức giá. Điện thoại "feature phone" thường có cấu hình thấp, tốc độ chậm, giao diện khô cứng và không thể tùy biến thay đổi theo ý thích người dùng.
 
Điện thoại thông minh giá rẻ q-smart s1
Chơi game "hot" Angry Bird trên Q-Smart S1.
  
S1 sử dụng màn hình 3,2 inch với công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm khá nhạy. Các phím bấm cảm ứng được bố trí ngay phía dưới màn hình. Dù kích thước màn hình không được nổi bật, nhưng so với những smartphone cơ bản khác đang có mặt trên thị trường hướng vào đối tượng người dùng mới chuyển qua sử dụng điện thoại Android thì đây là điểm chấp nhận được.
 
Thiết kế khá nhỏ nhắn nhưng "sức mạnh" của Q-Smart cũng đáng kể với CPU xung nhịp lên đến 1 GHz giúp xử lý các chương trình, ứng dụng cũng như chơi game tương đối ổn. Bộ nhớ ROM 512 MB, RAM 256 MB và hỗ trợ bộ nhớ mở rộng 32 GB giúp người dùng thoải mái lưu trữ nhạc, phim, hình, dữ liệu, cài đặt một số ứng dụng mở rộng lên thẻ nhớ.
 
Điện thoại thông minh giá rẻ q-smart s1
Xem clip YouTube "mượt mà" trên Q-Smart S1.
  
Bênh cạnh những kết nối cơ bản như GPRS hay EDGE thì kết nối Wi-Fi cũng đã trở thành một yếu tố quan trọng đối với người dùng smartphone. Q-Smart hỗ trợ kết nối Wi-Fi lên đến chuẩn "N" giúp truy cập Internet tốc độ nhanh. 
 
Q-Smart S1 có giá 1,59 triệu đồng (tặng kèm thẻ nhớ 4 GB) được xem là mức giá  tốt dành cho một smartphone cơ bản vào thời điểm hiện tại. Mức giá này chỉ tương đương giá bán của một điện thoại tính năng thông thường nhưng lại đem lại trải nghiệm cao cấp và "smart" hơn nhiều, nhất là khả năng tùy biến game, ứng dụng với kho Google Play Store.
 
Thông số kỹ thuật Q-Smart S1: 
 
Màn hình
Kích thước 3,2 inch, độ phân giải 240 x 320 pixel, hiển thị 262.000 màu
CPU 1 GHz
ROM + RAM  512 MB + 256 MB
Hệ điều hành Android 2.3.6 Gingerbread
Đa sim 2 sim 2 sóng
Kết nối mạng GPRS, Wi-Fi
Camera 2 megapixel
Thẻ nhớ 32 GB
Pin nguồn  1.200 mAh
Giá (VNĐ)  1,59 triệu đồng tặng kèm thẻ nhớ 4 GB
 
(Nguồn: Q mobile)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm