Nội dung
Điện thoại sky a870 được nâng cấp lên kitkat

sky a870 có thiết kế bắt mắt.

Với thiết kế viền thép nguyên chất cứng cáp, đi cùng với công nghệ viền màn hình siêu mỏng Zero Gap, Sky A870 nâng diện tích sử dụng màn hình thực tế lên đến 75,5%.

Đồng thời, Sky Vega A870 được trang bị chip xử lý cao cấp Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 1.7GHz. Bộ nhớ RAM 2GB có thể chạy đa số các ứng dụng hạng nặng hiện nay.

Với việc được nâng cấp lên phiên bản Android 4.4.2 KitKat, tính năng của chiếc A870 được cải thiện đáng kể.

Điện thoại sky a870 được nâng cấp lên kitkat

Bằng việc nâng cấp lên 4.4.2 KitKat, Sky A870 tăng hiệu năng đáng kể.

Ở bản nâng cấp 4.4.2 KitKat, hiệu năng của Sky Vega A870 được nâng cao hơn nữa bằng cách loại bỏ các dịch vụ chạy nền không cần thiết, gây ảnh hưởng đến việc tiêu thụ bộ nhớ. Đồng thời, bản nâng cấp này còn cải thiện khả năng chạy đa nhiệm nhờ nâng cấp quản lý RAM tốt hơn và tăng cường độ phản hồi của màn hình cảm ứng.

Chuẩn kết nối Bluetooth LE mới có mặt trên bản nâng cấp 4.4.2 kitkat giúp Sky Vega A870 truyền dữ liệu hiệu quả hơn và ít tốn kém pin hơn. Một tính năng bổ sung thêm là trình in ấn không dây giờ đây cũng đã có mặt trên điện thoại này.

Đây có thể coi như bổ sung đáng giá nhất trong bản nâng cấp của A870 lần này. Nếu một ứng dụng nào đó hỗ trợ chế độ tập trung, thanh trạng thái và thanh điều hướng ảo sẽ biến mất, giúp sử dụng được không gian hiển thị nhiều nhất có thể. 

Từ ngày 15/11, người dùng có thể nâng cấp miễn phí tại các trung tâm bảo hành hoặc tại website chính thức của Vega Việt Nam.

Thanh Viên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm