Nội dung
Điện thoại giấu mặt đọ camera - tuần 5

Ba sản phẩm tham gia đọ sức lần này ở mức giá tầm trung. 

Như thường lệ, các sản phẩm vẫn được đánh mã hiệu là Phone 1, Phone 2 và Phone 3. Những khung cảnh được chụp thử nghiệm bao gồm chụp góc rộng, chụp cận cảnh, chụp trong điều kiện thiếu sáng và chụp thử màu sắc. Các máy đều để chế độ tự động, cài đặt mặc định, không bật hiệu ứng, lấy nét và đo sáng cùng một điểm, thời điểm và góc chụp là gần tương đương. Do độ phân giải cảm biến của các máy khác nhau nên ảnh chụp sẽ được thu về cùng một kích thước ngang là 1.200 pixel nhưng giữ nguyên chất lượng ảnh và ẩn thông tin EXIF.

Các ảnh chụp được chỉ thực hiện thao tác thu nhỏ kích thước mà không can thiệp đến chất lượng ảnh bằng Photoshop hoặc các phần mềm tương tự khác. Do các máy sở hữu ống kính với tiêu cự khác nhau nên một số trường hợp dù đặt cùng vị trí, ảnh chụp được cho cảm giác rộng hoặc hẹp khác nhau nhưng không đáng kể.

Điện thoại giấu mặt đọ camera - tuần 5

Các khung cảnh thử nghiệm tuần thứ 5. 

Kết quả cuộc bình chọn cũng như tên các sản phẩm tham gia thử nghiệm ứng với từng ảnh chụp tuần thứ 5 sẽ được công bố vào 10h sáng thứ 4, ngày 16/7/2014. Trước đó, vào lúc 8h sáng cùng ngày, tên ba sản phẩm tham gia thử nghiệm được hé lộ trên trang Facebook của số hóa . Tại đây, độc giả sẽ dự đoán tên chính xác sản phẩm được bình chọn cao nhất trong khoảng thời gian 2 tiếng. Người đoán đúng và sớm nhất sẽ nhận được một phần quà có giá trị.

Khác với các tuần trước, ba điện thoại tham gia đọ sức lần này ở phân khúc giá tầm trung và đều là các phablet với màn hình lớn. 

Ảnh chụp thử từ ba điện thoại giấu mặt tuần thứ 5

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

HTC giảm giá loạt smartphone mới

Bên cạnh việc niêm yết lại giá bán của One M8 từ 16,79 triệu xuống còn 16,19 triệu đồng, HTC cũng điều chỉnh lại giá bán của mẫu phablet 2 SIM Desire 816 từ 8,49 triệu xuống còn 7,99 triệu đồng.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm