Nội dung

Tối nay, facebook sẽ tổ chức một sự kiện mang tên "Come See Our New Home on Android" (hãy tới xem giao diện Home mới của chúng tôi trên Android) và đây được cho là nơi mạng xã hội lớn nhất thế giới công bố chiếc điện thoại Facebook phone đầu tiên của mình. Sản phẩm còn mang tên khác là htc first và do hãng điện thoại Đài Loan sản xuất.

Sau bức ảnh được tung lên ngày hôm qua, trang Twitter @Evleaks lại tiếp tục tung thêm 3 bức hình mới về Facebook Phone HTC First. Khác trước, lần này giao diện của chiếc smartphone trên đã được hé lộ nhiều hơn, dù cấu hình vẫn còn là điều bí mật.

Điện thoại facebook xuất hiện với giao diện android lạ
Màn hình chủ của Facebook Phone trông khá đẹp với các thông báo được hiển thị dưới dạng các pop-up nhỏ, nổi lên trên hình nền rộng.
Điện thoại facebook xuất hiện với giao diện android lạ
Mục quản lý ứng dụng bên trong trông đơn giản với 3 phím ảo giúp đăng nhanh Status, tải ảnh hay Check-in vị trí. Bên dưới là các ứng dụng thông thường của điện thoại Android.
Điện thoại facebook xuất hiện với giao diện android lạ
Một hình ảnh cho thấy Facebook Phone sẽ chạy android Jelly Bean.

Mỹ Anh
Ảnh: evleaks

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Lumia 520 thu hút giới trẻ

Với mức giá "mềm", Lumia 520 đáp ứng tốt cho nhu cầu của giới trẻ nhất là học sinh, sinh viên vốn cần một chiếc điện thoại không chỉ để nghe gọi, mà còn để cập nhật tin tức online và sử dụng mạng xã hội hàng ngày.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm