Nội dung

Tại Mỹ, AT&T là nhà mạng phân phối độc quyền điện thoại Facebook htc first và cũng là nhà cung cấp sản phẩm đầu tiên trên thế giới. Đầu tháng 5, nhà mạng này từng phải giảm giá HTC First từ 100 USD xuống còn 1 USD và cắt hơn 20% giá bán cho bản không khóa mạng.

Điện thoại facebook của htc sắp bị dừng bán ở mỹ
HTC First và Facebook chưa thành công như mong đợi từ Facebook.

Theo thông tin mới từ BGR, AT&T chuẩn bị dừng bán sản phẩm này sau khi chỉ có được hơn 10.000 máy được bán ra, dù đã thực hiện việc giảm giá. Nguồn tin rò rỉ từ nhà mạng này thậm chí còn cho biết, không chỉ sớm ngừng phát hành mà toàn bộ số hàng HTC First bị ế cũng sẽ được AT&T trả lại cho hãng điện thoại Đài Loan.

Không rõ số lượng máy bị trả lại sẽ là bao nhiêu, nhưng BGR cho rằng lượng facebook phone HTC First bán ra trong thời gian qua kém hơn cả HTC Chacha, chiếc điện thoại ít tính năng hơn và chỉ tích hợp phím bấm Facebook chuyên dụng xuất hiện năm 2011.

Bên cạnh HTC First, ngay chính ứng dụng chủ đạo của Facebook trên Android là facebook home cũng không nhận được phản hồi tích cực từ phía người sử dụng, dù đang được cung cấp trên nhiều thiết bị khác nhau miễn phí và có một số tính năng mới thú vị. Trên Google Play, ứng dụng này của Facebook nhận được hơn 16.000 lượt đánh giá nhưng chỉ được xếp hạng trung bình 2/5 sao, trong đó hơn 1 nửa đánh giá chất lượng sản phẩm quá tệ chỉ với 1/5 sao.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Galaxy Note 8.0 giá rẻ hơn iPad Mini

Samsung hôm nay chính thức công bố giá bán của chiếc Galaxy Note 8.0 tại thị trường Mỹ là 400 USD kèm nhiều phụ kiện cũng như dịch vụ mở rộng hơn sản phẩm của Apple. 

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Oppo Find Way có giá 7 triệu đồng

Smartphone mang camera "tự sướng" 5 megapixel đầu tiên ở VN sở hữu những trang bị tốt trong tầm giá như màn hình qHD 4,5 inch, chạy Android 4.1 Jelly Bean với cấu hình lõi kép, RAM 1 GB.

Xem thêm