Nội dung

google sẽ ra mắt bộ đôi điện thoại thông minh mới mang tên Pixel và Pixel XL (tên mã là Sailfish và Marlin) vào ngày 4/10 để thay thế cho dòng Nexus. Theo những gì đã rò rỉ, cả hai đều thuộc phân khúc cao cấp, trong đó có một thiết bị mang thông số cấu hình cực mạnh.

 điện thoại của google giống iphone 7

Hình ảnh rò rỉ được cho là Pixel và Pixel XL.

Tuy nhiên, theo tay bút công nghệ Chris Smithon của BGR, khả năng thành công của Pixel và Pixel XL không cao vì thiết kế của nó rất giống iPhone 7 – thiết bị đang phải nhận những chỉ trích vì không có gì đổi mới kể từ iPhone 6 ra mắt cách đây 2 năm.

Dưới đây là toàn bộ nhận xét của ông:

"Tôi đã tham khảo hình ảnh rò rỉ của Pixel và Pixel XL trên mạng và cảm thấy nó không khác nhiều so với iPhone. Với cá nhân tôi, nó quá xấu xí, dù có một số điểm nhấn.

Google và đối tác HTC đã quyết định kết hợp thủy tinh, nhựa và kim loại cho smartphone Pixel. Nửa trên mặt sau thiết bị, Google đã dùng kính thay thế cho kim loại. Điều này rõ ràng là có mục đích: cho phép sóng tín hiệu ra vào dễ dàng hơn. Nhưng tại sao vẫn có dải ăng-ten phía dưới? Có thể, bộ phận này sẽ hỗ trợ sạc không dây, nhưng nó sẽ làm mất thiện cảm khi nhìn.

 điện thoại của google giống iphone 7

Mặt sau Pixel và Pixel XL với chất liệu kính phía trên.

Thiết kế này, đặc biệt là phần đuôi và viền máy, khiến tôi lập tức liên tưởng đến iPhone 6, và tất nhiên là cả iPhone 7 mới ra mắt nữa. Trên nhiều diễn đàn công nghệ, iPhone 7 đã được dán nhãn là 'nhàm chán', chỉ vì nó quá giống chiếc iPhone đã có mặt cách đây đã 2 năm.

Không chỉ riêng tôi, trang công nghệ Engadget đã có bài nhận định khá dài, xoay quanh thiết kế của Pixel và Pixel XL. Họ cho rằng bộ đôi này 'trông rất giống iPhone', do đó sẽ bị hòa trộn trên thị trường smartphone vốn có rất nhiều thương hiệu ăn theo thiết kế của Apple.

Điều đó cho thấy, điện thoại Pixel mới của Google sẽ khó làm nên chuyện. Không chỉ vì giống iPhone 7, kiểu dáng của nó cũng không khác là bao so với phần còn lại của thế giới. Người dùng đã hết hứng thú với thiết kế hiện tại, họ cần điều gì đó mới hơn, nhưng có vẻ Google chưa làm được".

Bảo Lâm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm