Nội dung

Sản phẩm được nhà mạng AT&T bán ra tại thị trường Mỹ. Thiết bị này có sức mạnh xử lý của một chiếc laptop với trình duyệt Firefox và trình chiếu video 1080p dễ dàng.

Điểm nổi bật của motorola atrix 4g bộ xử lý lõi kép 1ghz dual-core tegra và là thiết bị Android mạnh mẽ với bộ nhớ RAM lên tới 1 GB. Máy được trang bị camera 5 megapixel với đèn flash LED, quay video 720p, hiển thị hình ảnh HD kèm thêm một chiếc microphone thứ hai để giảm thiểu tiếng ồn.

Điện thoại chip lõi kép motorola atrix 4g về việt nam

Motorola Atrix 4G dùng chip lõi kép 1 GHz dual-core Tegra.

Atrix 4G chạy hệ điều hành Android 2.2, cùng hơn 100.000 ứng dụng có thể tải về từ Android Market, có kết nối Wi-Fi, Bluetooth, kèm thêm ở mặt trước một camera, cổng HDMI, mini USB và một máy quét dấu vân tay bảo mật cũng chính là nút nguồn tắt/mở. Bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD 32 GB.

Chiếc điện thoại này được thiết kế với vỏ nhựa màu đen mang vẻ chắc chắn và các cạnh bo tròn cùng vẻ ngoài khá giống với iPhone 3G. Mặt trước ngoài máy quay còn có cảm biến khoảng cách, cảm biến ánh sáng xung quanh và đèn thông báo LED bên phải. Phía dưới màn hình có bốn phím menu cảm ứng Android.

Điện thoại chip lõi kép motorola atrix 4g về việt nam

Atrix có thêm máy quét bảo mật vân tay (phần hình chữ nhật trên cùng) cũng là nút nguồn.

Màn hình 4 inch (960 x 540 pixel) hiển thị hình ảnh qHD. Chất lượng hình ảnh khá đẹp tuy nhiên so với các dòng Motorola Droid X thì có vẻ không bằng. Màu sắc đẹp, rực rỡ và màn hình cảm ứng nhạy.

Motorola Atrix 4G được tích hợp phiên bản Motoblur UI, khi đưa máy vào sử dụng lần đầu tiên, người dùng bắt buộc phải đăng ký một tài khoản trên Motoblur để có thể kích hoạt máy.

Hình ảnh Motorola Atrix 4G tại TP HCM

Cuộc gọi máy ổn định với âm thanh rõ nhờ vào micro giảm thiểu tiếng ồn. Các danh bạ, thông tin cá nhân, email... sẽ được đồng bộ từ Facebook, Twitter... về máy thông qua Motoblur. Tải ứng dụng, cài đặt, duyệt web, check mail nhanh chóng.

Pin 1930 mAh sử dụng nhiều ứng dụng đa phương tiện có cung cấp năng lượng trong vòng một ngày. Motorola Atrix 4G còn có nhiều phụ kiện cho người dùng lựa chọn như laptop dock và media dock.

Hà Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm