Nội dung

Mẫu điện thoại chạy hệ điều hành Windows Phone cùng camera được dự đoán là 41 megapixel này vẫn được đa số các nguồn tin gọi là Lumia eos . Tuy nhiên, hầu hết cho rằng đây chỉ là mã sản phẩm còn tên gọi chính thức sẽ được thay đổi để tránh nhầm lẫn với các dòng Canon EOS.

Điện thoại 41 chấm của nokia có tên lumia 1020

Ngày 25/6, thành viên evleaks viết trên Twitter rằng "EOS = nokia Lumia 1020" nhưng không giải thích gì thêm. Người này vốn nổi tiếng với việc đưa tin chính xác về sản phẩm trước lễ công bố như Galaxy S4, HTC One... nên thông tin trên được cho là đáng tin cậy.

Trước đó, trang WPCentral lại khẳng định thay vì tên mã EOS, hãng viễn thông AT&T (Mỹ) đang thử nghiệm chiếc Windows Phone đầu tiên sở hữu camera 41 "chấm" của Nokia mang tên mã Elvis với vỏ polycabonate và mỏng hơn Lumia 920.

Điện thoại 41 chấm của nokia có tên lumia 1020
Ảnh Nokia lumia 1020 dùng vỏ kim loại, trước đó có thông tin máy dùng vỏ nhựa.

Trong thông điệp phát đi tuần trước, Nokia cho hay có "41 triệu lý do" để mọi người quan tâm tới sản phẩm được họ giới thiệu ngày 11/7 ở Mỹ, ngầm tiết lộ máy sẽ được trang bị camera với 41 triệu điểm ảnh. Ngoài ra, một số ảnh rò rỉ trên mạng gần đây lại cho thấy smartphone này dùng vỏ kim loại nguyên khối thay vì vỏ nhựa.

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

‘Tung hứng’ hình ảnh cùng Nokia Lumia 720

Chiếc smartphone mang phong cách "duyên dáng mảnh mai" đầy tinh tế của Nokia giúp người dùng có thể sáng tạo những hình ảnh độc đáo qua ống kính độ nhạy sáng cao cùng nhiều ứng dụng chỉnh sửa thú vị. 

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm