Nội dung

 Bia đen

Bia đen là thức uống chứa calo nhiều nhất trong các loại bia, trong 470 ml bia đen chứa 220 calo do đó nó không phải là lựa chọn tốt ,nếu bạn tiêu thụ thường xuyên.

Thay vào đó, hãy ưu tiên các loại bia giàu protein để giải khát mùa hè, bởi chúng không gây thừa calo trong cơ thể. Tuy nhiên, nhược điểm chính là không phải nước nào trên thế giới cũng có bia giàu protein.

 
Điểm mặt thức uống mùa hè khiến bạn tăng cân không kiểm soát
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet)
Đương nhiên, rượu vang sẽ chứa lượng calo khác nhau, điều này tùy thuộc vào loại nho và thành phần đường bổ sung. Số lượng calo xấp xỉ trong 180 ml rượu vang trắng là 160, trong khi đó, nếu uống sâm panh thả ga thì bạn vẫn chẳng lo tăng cân, bởi vì nó chỉ có 89 calo trong 120 ml.
Nước uống có gas cũng là thức uống được tiêu thụ khá nhiều trong mùa hè, một cốc soda mát sẽ giúp ta cảm thấy sảng khoái, mát lạnh tuy nhiên nó lại khiến bạn tăng cân nếu bạn tiêu thụ quá thường xuyên.
Điểm mặt thức uống mùa hè khiến bạn tăng cân không kiểm soát
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet)
Mojito là một trong những loại cocktail được giới trẻ yêu thích, tuy nhiên nó lại chứa hàm lượng đường cao và mức calo cao, điển hình như trong 270ml cocktail Mojito có hàm lượng calo có thể lên tới 240 cal.
Do đó, nếu bạn không muốn tăng cân nhưng lại yêu thích vị Mojito, thì nên chọn cocktail Martini có hương vị tương tự nhưng hàm lượng calo rất thấp.
Sinh tố trái cây rất tốt cho cơ thể, nhưng với các loại đồ uống này vào ngày hè ta thường thêm đá và đường, sữa vào sẽ khiến tăng cân nhanh chóng.
Do vậy, đây không phải là loại thức uống tốt cho những ai đang có ý định giảm cân, mà uống thường xuyên. Bởi vị ngọt của một số trái cây, có thể khiến bạn thèm ăn hơn, gây kích thích cơ thể tạo insulin - hormone thúc đẩy quá trình lưu trữ chất béo trong cơ thể khiến bạn tăng cân không kiểm soát. 
Điểm mặt thức uống mùa hè khiến bạn tăng cân không kiểm soát

Tổng hợp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm