Nội dung
Myno; Tít, oxywindy quyên hiện đang được giới trẻ đánh giá là 4 DJ đình đám nhất Việt Nam hiện nay. Đặc điểm chung của các cô nàng này là sở hữu tài năng âm nhạc, gương mặt xinh đẹp và thân hình cực kỳ sexy, gợi cảm.
DJ Oxy
dj oxy tên thật là Cù Thị Ngọc, sinh năm 1993 trong một gia đình có 6 anh chị em tại An Giang. Gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên khi mới 8 tuổi, Oxy đã phải đi làm thuê để đỡ đần thêm cho bố mẹ.
Điểm mặt những dj xinh đẹp nhất
DJ Oxy lớn lên trong một gia đình nghèo khó
Trong suốt 2 năm liền (từ lúc 8 tuổi đến lúc 10 tuổi), Oxy làm thêm ở một quán ăn, công việc chính của cô là dọn hàng và bê đồ cho khách. Dù cuộc sống khó khăn, vất vả nhưng cô gái miền Tây này vẫn chăm chỉ làm việc, chỉ mong giúp đỡ được gia đình phần nào.
Năm 11 tuổi, cô cùng gia đình chuyển lên Sài Gòn sinh sống. Ở đây, cô vẫn tiếp tục công việc làm thêm cho một cửa hàng ăn gần nhà. Sau đó, cô chuyển qua công việc làm nhân viên tiếp thị cho một hãng thuốc lá và hàng ngày, cô bán thuốc lá tại một trung tâm mua sắm lớn ở thành phố.
Năm 16 tuổi, cô bắt đầu làm quen với nghề DJ do một người bạn thân của cô dạy. Và hiện tại, cô đã gắn bó với công việc này được 5 năm.
Điểm mặt những dj xinh đẹp nhất
Năm 8 tuổi, cô đã phải đi làm thêm để phụ giúp gia đình
Suốt 5 năm qua, Oxy luôn gắn bó với công việc DJ của mình. Cô thường xuyên đi biểu diễn ở các quán bar, vũ trường trong cả nước. Khi bị mọi người trêu đùa "con gái miền Tây dễ dãi", Oxy cho rằng, con gái miền nào cũng có người này người nọ. Bản thân cô thấy con gái miền Tây rất thật thà, dễ thương. Còn có người cho rằng, con gái miền Tây dễ hư hỏng là do họ đi kiếm sống, đã tin người và lầm đường lạc lối thôi.
Hiện tại, Oxy đang được đánh giá là DJ hot nhất Sài thành không chỉ vì sắc đẹp mà còn về khả năng cảm thụ âm nhạc, phong cách trình diễn ấn tượng. Cô gái 20 tuổi này ngày càng khẳng định bản thân mình qua những show diễn lớn nhỏ trong cả nước, cũng như sự lột xác xinh đẹp về hình thể của mình.
DJ Myno
DJ My no tên thật là Nguyễn Thị Ngọc My, sinh năm 1991, hiện đang thống trị dòng nhạc House tại Việt Nam.
myno chính thức vào nghề từ năm 17 tuổi và hiện tại, cô đang được fan hâm mộ ưu ái gọi với danh hiệu "Nữ phù thủy âm thanh số 1 Việt Nam".
Điểm mặt những dj xinh đẹp nhất
DJ My no năm nay 22 tuổi
Nhiều người cho rằng, công việc của cô thường xuyên ở bar như vậy chắc chắn là người phóng khoáng, dễ dãi. Tuy nhiên, Myno không muốn giải thích gì thêm bởi công việc của cô bắt buộc cô phải sống theo những nguyên tắc của nó.
Dù làm việc ở môi trường phức tạp nhưng điều quan trọng nhất vẫn là lập trường của mỗi người khi đối diện với những cám dỗ, khó khăn trong cuộc sống.
Điểm mặt những dj xinh đẹp nhất
Myno được mệnh danh là "Nữ phù thủy âm thanh số 1 Việt Nam"
DJ Windy Quyên
dj windy quyên tên thật là Ngô Đỗ Quyên. Cô từng là thành viên của một nhóm nhạc nữ tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Sau khi nhóm nhạc tan rã, Windy Quyên bắt đầu làm quen với nghề DJ và nhanh chóng trở thành một trong những DJ đình đám nhất Việt Nam hiện nay.
Điểm mặt những dj xinh đẹp nhất
Windy Quyên từng được biết đến là thành viên của một nhóm nhạc nữ
Tuy nhiên, trong quãng thời gian làm DJ, Windy Quyên vẫn mong muốn được trở lại con đường ca hát, được đứng trên sân khấu lớn và biểu diễn, tỏa sáng trước khán giả yêu mến. Cũng chính vì thế nên khi biểu diễn DJ ở các quán bar, pub, cô vẫn thường xuyên thể hiện tại năng ca hát của mình.
Windy Quyên không chỉ khẳng định bản thân là cô gái xinh đẹp, sành điệu, có gu thời trang, mà cô còn khiến người khác nể phục với các thể loại âm nhạc như Hiphop, Electronic và sắp tới là hướng đến dòng nhạc R&B và Dance.
Điểm mặt những dj xinh đẹp nhất
Hiện tại, cô đang dự định quay lại với con đường ca hát
Windy Quyên dự định sẽ ra mắt khán giả album cá nhân đầu tay của mình trong một thời gian gần nhất. Đây cũng là bước thử nghiệm để cô quyết định quay lại với con đường ca hát đã mang nhiều duyên nợ với mình.
DJ Tít
DJ tít tên thật là Trần Thị Thủy Tiên, quê ở Điện Biên. Từ nhỏ, vì chuyện gia đình không thuận lợi nên cô đã về sống với ông bà ngoại ở Điện Biên.
Năm cô 5 tuổi thì mẹ cô qua đời. Cuộc sống khó khăn nên cô quyết định bỏ học giữa chừng lớp 9 và theo dì xuống Hà Nội học làm tóc, bắt đầu cuộc sống mưu sinh.
Điểm mặt những dj xinh đẹp nhất
dj tít bỏ học giữa chừng năm lớp 9 để bắt đầu cuộc sống mưu sinh
Ở Hà Nội, tình cờ quen biết một chị gái làm DJ, cô đã xin chị học nghề và bắt đầu bén duyên với công việc DJ từ đó.
Hiện tại, Tít đang là DJ quen thuộc tại các tụ điểm ăn chơi lớn tại Hà Nội. Thi thoảng, cô vẫn đi diễn ở các tỉnh xa để kiếm thêm thu nhập .
Cô cho rằng, công việc nào cũng có nhiều cám dỗ, đặc biệt là công việc tiếp xúc với giới ăn chơi như cô. Tuy nhiên, cô làm việc với mục đích là đam mê và kiếm tiền nên không để tâm đến những lời nói tán tỉnh, ong bướm của người khác giới.
Điểm mặt những dj xinh đẹp nhất
Cô mong muốn sau khi giải nghệ sẽ mở một cửa hàng kinh doanh ăn uống
Cô cũng cho biết không thể gắn bó với công việc này lâu dài nên trong khoảng thời gian này, cô sẽ nỗ lực kiếm tiền để sau này giải nghệ, cô sẽ có đủ tiền để mở một cửa hàng kinh doanh ăn uống.
Hương Trà (Khampha.vn) ​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vẻ đẹp nõn nà của VĐV nhảy cầu

Ngắm làn da trắng nõn, mịn màng và những đường cong rực lửa của Cica Zhou Weitong, không ai nghĩ cô xuất thân từ một vận động viên. Cica Zhou Weitong sinh ngày 26/08/1982 tại Quý Châu, Trung Quốc. Sở hữu...

Xem thêm  

Tâm Tít - mỹ nhân có làn da trẻ thơ.

Vậy phép màu nào giúp cô có được làn da tươi trẻ đáng ngưỡng mộ ấy? Tâm Tít chia sẻ trong bài phỏng vấn gần đây: “Một tâm hồn đẹp sẽ sống mãi với thời gian, nhưng làn da của người phụ...

Xem thêm  

Minh Hằng khoe tối đa vẻ gợi cảm

Top 5 'Mỹ nhân của năm 2013' diện váy hở trọn vai thon và khuôn ngực đầy đặn trong bộ ảnh mới. Bộ ảnh do nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn thực hiện, với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Minh...

Xem thêm  

Hoàng Thùy Linh tinh khôi đầy quyến rũ

Chiều qua (25/11), ekip thực hiện bộ phim Thần tượng do Hoàng Thùy Linh, Harry Lu đóng vai chính đã có buổi ra mắt MV nhạc phim đầu tiên với tựa đề Buổi chiều hôm ấy do Phạm Quỳnh Anh thể hiện. Được...

Xem thêm