Nội dung
Với những người có kinh nghiệm, du lịch mùa Thu - Đông sẽ là một cuộc trải nghiệm mới mẻ với nhiều cảm nhận khác nhau. Cùng Du lịch Việt Nam tới thăm 5 địa điểm du lịch lý tưởng vào mùa này.

Hà Nội:

điểm mặt những địa danh du lịch lý tưởng cho mùa thu đông

Hà Nội đẹp nhất khi mùa thu đông về. Nếu hỏi về lý do bạn đi du lịch Hà Nội vào mùa thu? Điều đầu tiên bạn sẽ nhận được là thời điểm này, thời tiết Hà Nội mát mẻ, dễ chịu, là thời điểm lý tưởng để thực hiện nhiều bộ ảnh khác nhau. Du lịch Hà Nội vào mùa thu, bên cạnh những địa điểm trong thành phố thì bạn có thể đi thăm thú những điểm du lịch ngoại thành như thành cổ Đường Lâm, vườn quốc gia Ba Vì.

Mùa thu Hà Nôi có mùi hoa sữa đặc trưng, bạn có thể chiêm ngưỡng được hoa lộc vừng nỏ rực rõ bên Hồ Gươm, được thưởng thực đặc sản Hà Nội - cốm làng vòng... Mùa thu đông, thời điểm này các dịch vụ du lịch hạ giá. Nên Hà Nội là địa điểm lý tưởng cho du khách thăm thú mỗi khi mùa thu đông về.

Tây Bắc:

điểm mặt những địa danh du lịch lý tưởng cho mùa thu đông

Lên Tây Bắc vào mùa thu đông, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc núi rừng Tây Bắc đẹp đến nao lòng. Mùa thu Tây Bắc là mùa thu hoạch, từng ruộng bậc thang vàng óng ngắm thật đẹp mắt. Thời tiết mùa này không quá lạnh, rất lý tưởng cho những chuyến du lịch nhóm, du lịch bui phượt ...

Vịnh Hạ Long:

điểm mặt những địa danh du lịch lý tưởng cho mùa thu đông
Cảnh chiều hoàng hôn lãng mạn tại Vịnh Hạ Long
Du lịch Vịnh Hạ Long vào mùa thu, bạn sẽ cảm nhận được sự mới mẻ từ khí hậu, cảnh đẹp nơi đây. Những buổi chiều thu, bạn sẽ được ngắm hoàng hôn buông xuống đẹp đến ngỡ ngàng. Trên những chuyến du thuyền Hạ Long, bạn sẽ cảm nhận được sắc thu qua màu nước, sắc nắng và khí hậu dịu dàng của đất trời.

Biển Ninh Chữ - Ninh Thuận:

điểm mặt những địa danh du lịch lý tưởng cho mùa thu đông

Nước biển Ninh Chữ trong xanh, cát trắng mịn, không khí trong lành, quanh năm sóng vỗ rì rào... rất thích hợp cho các hoạt động du lịch như tắm biển, lướt ván, câu cá, du thuyền, leo núi, săn bắn. Khí hậu Ninh Chữ mát mẻ, nắng ấm quanh năm. Du lịch Ninh Chữ vào mùa thu, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu, hòa mình vào dòng nước trong xanh, đùa vui với sóng biển sẽ làm cho bao nhiêu mệt mỏi, cực nhọc tan biến.

Phú Quốc:

điểm mặt những địa danh du lịch lý tưởng cho mùa thu đông
Bãi biển trong xanh thơ mộng tại Phú Quốc​

Phú Quốc có nhiều bãi biển đẹp trải dài từ phía bắc đến phía nam, có 99 ngọn núi đồi và dãy rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú Du lịch Phú Quốc vào mùa này, bạn sẽ được thư giãn thoải mái cũng như sẽ khám phá được nhiều điều bí ẩn từ bãi biển nổi tiếng này.

Nguồn:tapchidulich.com.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm