Nội dung
Việt Nam không nằm trong số các nước giàu và mạnh về kinh tế, nhưng Việt Nam mình là nước luôn cập nhật nhanh những điều mới trên thế giới. Vì vậy, không khó hiểu tại sao tại Việt Nam luôn có những chiếc xế thuộc hàng cao cấp nhất, khủng nhất mà không phải ở đâu cũng hội tụ đủ.

Điểm mặt những chiếc super sport hàng khủng có mặt tại vn
honda cbr1000rr SP.
Đầu tiên thì chúng ta nên biết tới các tên gọi "phổ thông" quen thuộc với VN như dòng xe Honda. Mở đầu danh sách này sẽ là Honda CBR1000RR SP (phiên bản đặc biệt của dòng CBR1000RR). Chiếc pkl đặc biệt này được Honda trang bị nguyên bản khá nhiều đồ chơi hàng hiệu như phuộc Ohlins trước sau, heo Brembo, kính gió Racing... và trọng lượng xe giảm 6kg, tăng 7HP so với tiêu chuẩn. Honda CBR1000RR SP mang trong mình động cơ 4 xy - lanh dung tích 999.8cc cho công suất 178HP. Mức giá cho chiếc Super Sport này ở khoảng 700 triệu đồng.

Điểm mặt những chiếc super sport hàng khủng có mặt tại vn
yamaha r1m 2015.
Tiếp theo Honda cũng là 1 cái tên khá quen thuộc từ Nhật Bản - Yamaha. Mẫu siêu motor của Yamaha mang tên R1M 2015 (phiên bản cao cấp của dòng R1 2015) lấy ý tưởng thiết kế từ mẫu M1 danh tiếng trong đường đua MotoGP. Có thể xem đây là chiếc xe thương mại gần giống nhất với xe đua tính tới thời điểm hiện tại. Yamaha R1M cũng như CBR1000RR SP được trang bị phuộc Ohlins trước sau, hệ thống lái trên R1M được chia thành nhiều chế độ chạy với hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất bước ra từ đường đua. R1M sở hữu động cơ CrossPlane 4 xy - lanh dung tích 998cc công suất 200HP cùng mức giá gần 900 triệu tại Việt Nam trong thời điểm ra mắt.

Điểm mặt những chiếc super sport hàng khủng có mặt tại vn
Kawasaki H2.
Đại diện tiếp theo của Nhật Bản tại Việt Nam là chiếc Kawasaki H2 với thiết kế như những con quái vật. Kawa H2 mang thiết kế hướng tới tương lại, đây cũng là chiếc xe đầu tiên và duy nhất trên thế giới được trang bị động cơ Super Charge (siêu nạp) giúp xe có khả năng tăng tốc rất đáng sợ. Kawasaki H2 có công suất 200HP cùng bộ siêu nạp nên đủ khả năng đánh bại mọi đối thủ. Khi được giới thiệu tại VN, H2 có giá ở ngưỡng 1 tỷ 70 triệu đồng.

Điểm mặt những chiếc super sport hàng khủng có mặt tại vn
ducati 1199 Panigale S.
Nói tới các thương hiệu châu Âu, không ai không biết cái tên Ducati của Ý. Những chiếc Ducati được thiết kế làm mê hoặc lòng người bởi những đường nét mềm mại nhưng mạnh mẽ. Ducati 1199 Panigale S được nhập về VN ngay sau khi Ducati công bố và giới thiệu mẫu xe này tới tay khách hàng. Để được sở hữu chiếc xế có dáng cực kì thể thao và được trang bị không ít đồ chơi hàng hiệu cùng động cơ khủng 195HP, chủ xe phải sẵn sàng móc túi số tiền trên 1 tỷ đồng tại Việt Nam.

Điểm mặt những chiếc super sport hàng khủng có mặt tại vn
Ducati 1299 panigale S.
Nối tiếp theo sau đàn anh 1199 Panigale, Ducati 1299 Panigale S cũng được các nhà nhập khẩu đưa về Việt Nam khi Ducati công bố giá bán. Đây là thế hệ cao cấp nhất của dòng Super Sport Ducati, chiếc siêu motor trang bị động cơ 205HP với lượng mô - men xoắn cực khủng giúp xe qua rất tốt mọi góc cua. Tại Việt Nam, có thể nói đây là 1 trong những chiếc Sport mắc nhất với số tiền khoảng 1 tỷ 500 triệu đồng.

Điểm mặt những chiếc super sport hàng khủng có mặt tại vn
MV Agusta F4RR.​

Lại 1 cái tên tới từ Italia - MV Agusta F4RR, chiếc xế tiền tỷ được đem về VN và lập tức gây tiếng vang cực lớn khi lọt vào tay đại gia vàng bạc đá quý tại đất Long Xuyên. Chiếc F4RR được trang bị động cơ Corsacorta 4 xi-lanh phẳng cho công suất dao động từ 195-200HP. Thiết kế F4RR đặc trưng với dàn đầu nhọn như 1 mũi tên lao đi, tại VN F4RR cũng có mức giá không dưới 1 tỷ đồng.​

Điểm mặt những chiếc super sport hàng khủng có mặt tại vn
MV Agusta F4RC.
Là thế hệ tiếp theo của dòng F4RR, MV Agusta F4RC tiếp tục được đưa về Việt Nam để thoả mãn nhu cầu của các tay chơi. Agusta F4RC thế hệ mới nhất mang thiết kế và hơi hướng như đàn anh F4RR. Khi về Việt Nam, chiếc F4RC đầu tiên đã được nằm ngay ngắn trong garage 1 tay chơi PKL có tiếng tại Sài Gòn. Bổ sung thêm 1 cái tên cực kì hot vào danh sách những chiếc Super Sport của mình.

Điểm mặt những chiếc super sport hàng khủng có mặt tại vn
KTM RC8.
Đây là con Super Sport khá hiếm tại Việt Nam, bởi nhà sản xuất ngừng bán dòng này với lý do "chiếc xe quá mạnh, sẽ không an toàn khi lưu thông trên phố". KTM RC8 trang bị động cơ V-Twin cho công suất gần 200HP, lợi thế máy V nên RC8 có những cú bức tốc cực kì nhanh nhẹn và khả năng chạm tới top speed tốt hơn các đối thủ khác. 1 trong những chiếc RC8 tại Việt Nam hiện nằm chung garage với MV Agusta F4RC đầu tiên tại Sài Gòn.

Điểm mặt những chiếc super sport hàng khủng có mặt tại vn
Aprilia RSV4.
Đây có thể nói là chiếc Super Sport kén người chơi nhất bởi nó là mẫu xe hoàn chỉnh nhất bước ra từ đường đua. Mang trên mình không ít công nghệ vượt trội cùng loạt phụ kiện theo xe hàng hiệu, RSV4 đủ khả năng đánh gục nhiều đối thủ trên mọi cung đường của mình. aprilia rsv4 trang bị động cơ V-Twin cho công suất 201 HP (mạnh hơn 17HP so với các thế hệ cũ).

Điểm mặt những chiếc super sport hàng khủng có mặt tại vn
BMW S1000RR.
Xếp loại trong số những Super Sport đỉnh cao không thể thiếu "cá mập lên bờ" của nhà BMW. bmw s1000rr luôn dẫn đầu trong những bài test so với những đối thủ khác. Điểm nhận dạng của S1000RR là thiết kế bất đối xứng 2 bên với đôi mắt lé đầy mê hoặc. S1000RR được BMW trang bị khối động cơ 4 xy - lanh cho công suất 199Hp. Tại Việt Nam, mức giá S1000RR vào khoảng 700 triệu đồng.

Điểm mặt những chiếc super sport hàng khủng có mặt tại vn
BMW HP4.
Nhiều người gọi chiếc xe này là ông vua dòng Sport bởi độ hiếm cũng như sự mạnh mẽ nó mang lại. BMW HP4 là phiên bản cao cấp của S1000RR được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến cũng như sức mạnh vượt trội. Nếu để 1 chiếc R1 2015 xuất phát trước và khi đạt vận tốc ngoài 200km/h, HP4 vẫn dễ dàng vít ga để vượt qua và bỏ xa đối thủ. Tại Việt Nam, BMW HP4 cũng có giá "tiền tỷ" và được không ít người săn đón.

Nhìn qua danh sách trên có thể thấy độ chịu chơi và chịu chi của các tay chơi Việt ra sao khi sẵn sàng móc hầu bao cho những con xế khủng lần đầu tiên được giới thiệu trên thế giới. Thậm chí khi nhà sản xuất chỉ vừa giới thiệu, tại Việt Nam các nhà nhập khẩu đã xuất hiện đơn đặt hàng.​
Nguồn: sưu tầm​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm