Nội dung

Hoa hậu 9X nỗ lực lấy lại hình ảnh tươi mới sau scandal ly hôn chấn động.

Mặc dù scandal ly hôn ầm ĩ của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 diễm hương vừa có hồi kết cách đây không quá lâu, nhưng bấy nhiêu thời gian dường như cũng đã đủ để cô bình tĩnh và tự tin lấy lại tinh thần cho cuộc sống và bắt đầu nhiều dự án nghệ thuật mới.

Vượt qua cú sốc đầu đời, Diễm Hương đang dần khẳng lại vẻ đẹp và hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng. Cô thường xuyên chụp những bộ ảnh đẹp và xuất hiện trong một số sự kiện giải trí với vẻ đẹp tươi tắn và rạng ngời.

Vốn được trời phú cho gương mặt đẹp, nhưng khó ai có thể phủ nhận, chính gout thời trang có thẩm mĩ và tinh tế đã giúp Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 dễ dàng ghi điểm trong mắt người đối diện.

Mặc dù là một người đẹp nổi tiếng, nhưng với bản tính tiết kiệm, nên Diễm Hương luôn ưu ái chọn mặc những thương hiệu thời trang "hàng Việt Nam chất lượng cao" của các NTK trong nước. Trong số đó, thương hiệu thời trang Chic&Trendy của NTK Lâm Thuận vốn từ lâu đã được Diễm Hương "chọn mặt gửi vàng" và tin tưởng để trở thành khách hàng thân thiết.

 

Diễm hương đẹp kiêu kỳ với chic

 

Chic&Trendy nổi tiếng là thương hiệu thời trang cao cấp với đối tượng chủ yếu là các nữ doanh nhân, quan chức, nghệ sĩ và giới trẻ thành đạt. Với mỗi bộ trang phục của Chic&Trendy làm ra, NTK Lâm Thuận luôn biết cách sáng tạo để giúp các quý bà và quý cô cảm thấy thật tự tin và quyến rũ nhất khi mặc. Sự kết hợp hài hòa của các yếu tố như: kiểu dáng đa dạng, đường nét thiết kế tinh tế, chất liệu vải cao cấp, màu sắc hài hòa, phù hợp từng độ tuổi sẽ luôn là cơ hội để mọi khách hàng chọn lựa cho mình một bộ cánh tuyệt vời nhất.

 

Xuất hiện trong bộ sưu tập thời trang Xuân/Hè mới nhất của thương hiệu thời trang Chic&Trendy dưới đây, Hoa hậu Diễm Hương khiến người đối diện dễ dàng ngẩn ngơ ngắm nhìn khi cô tự tin khoe vẻ đẹp vô cùng sang trọng và rất kiêu kỳ trong những mẫu trang phục ấn tượng.

 

Diễm hương đẹp kiêu kỳ với chic

Các tín đồ thường trang thường ưa chuộng những màu sắc rực rỡ để mặc trong những ngày hè, nhưng khó ai có thể phủ nhận sức hút vượt thời gian của hai màu trắng - đen trong mọi hoàn cảnh. Chính sự gần gũi và tiện lợi này đã giúp những mẫu trang phục có màu trắng - đen luôn được cánh phụ nữ ưa chuộng để xuất hiện tại những bữa tiệc sang trọng hay thoải mái tung tăng trong ngày hè.

 

Diễm hương đẹp kiêu kỳ với chic

Mặc những chiếc váy hai màu trắng - đen, được làm từ chất liệu lụa tơ tằm, cotton, đi cùng kiểu dáng thiết kế váy suông không quá cầu kỳ nhưng lại đầy vẻ quyến rũ, vừa thể hiện được nét đẹp thanh lịch, vừa giúp nhan sắc của Diễm Hương thêm phần trẻ trung, nhưng cũng rất cá tính.

 

Diễm hương đẹp kiêu kỳ với chic

NTK Lâm Thuận luôn biết cách "cân, đo, đong, đếm" từng tỷ lệ thướt vải phù hợp với số đo các vòng của mọi khách hàng để khi mặc có thể vừa tôn vóc dáng của người mặc, vừa giúp bộ trang phục trông thật vừa vặn với cơ thể.

 

Diễm hương đẹp kiêu kỳ với chic

Mặc chiếc váy được thiết kế giản dị nhưng rất tinh tế của thương hiệu Chic&Trendy, Hoa hậu Diễm Hương tự tin khoe vẻ đẹp kiêu kỳ của một mỹ nhân 9X.

 

Diễm hương đẹp kiêu kỳ với chic

Với những mẫu trang phục một màu đen sang trọng, được thiết kế kiểu đầm suông ôm vừa vặn cơ thể, kết hợp với cổ chữ V đã mang lại cho Diễm Hương một vẻ đẹp thanh lịch và đài các.

 

Diễm hương đẹp kiêu kỳ với chic

Diễm hương đẹp kiêu kỳ với chic

Sự kết hợp khéo léo với những món phụ kiện đi kèm cũng góp phần tôn vẻ đẹp cá tính của Diễm Hương khi mặc đồ Chic&Trendy.

 

Diễm hương đẹp kiêu kỳ với chic

Riêng với áo sơ mi trắng tay ngắn ngang vai, kết hợp với váy bút chì màu cam rực rỡ đã giúp Diễm Hương đẹp thanh lịch và sang trọng dưới nắng hè.

 

Diễm hương đẹp kiêu kỳ với chic

Màu đen sang trọng một lần nữa được NTK Lâm Thuận biến hóa thêm nhiều kiểu dáng đa dạng với kiểu áo sơ mi kết hợp chân váy ngắn trông thật ấn tượng.

 

Diễm hương đẹp kiêu kỳ với chic

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tự tin khoe đôi chân dài miên man cũng vẻ gợi cảm khi mặc đồ của Chic&Trendy.

 

Diễm hương đẹp kiêu kỳ với chic

Những mẫu thiết kế mới nhất nằm trong BST Xuân/Hè 2014 của thương hiệu Chic&Trendy với nhiều kiểu dáng khác nhau, được thiết kế đầy tính sang trọng, quý phái, nhưng không kém vẻ trẻ trung, phù hợp với từng độ tuổi của khách hàng.

 

Diễm hương đẹp kiêu kỳ với chic

Mọi khách hàng có thể tìm đến cửa hàng thời trang Chic&Trendy để lựa chọn cho mình những bộ trang phục dạ hội cao cấp đẹp mắt và phù hợp nhất tại địa chỉ 144 Lý Tự Trọng, Q.1, tại TP.HCM, ĐT: 0838244586; tại Bình Dương: 187 Yersin, Phường Phú Cường, Thành phố Thủ Dầu Một, ĐT: 06503668669; tại Lào: 336 Nongbon, Huyện Saysettha, Quận Vientiane, Laos.

 

Diễm hương đẹp kiêu kỳ với chic

Riêng tại Hà Nội, vào ngày 8/5 tới đây, thương hiệu Chic&Trendy sẽ khai trương chi nhánh mới tại địa chỉ 54 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, ĐT: 0422101373.

 

 

Photo: Phan Thành Cân
Stylist: Đình Hiền
Make-up: Ngíp
Fashion: Chic&Trendy

(Nguồn: Chic&Trendy)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Candice Swanepoel khoe vóc dáng nuột nà

Chân dài Nam Phi khiến người xem bỏng mắt bằng bộ ảnh mới của hãng nội y Victoria's Secret. Với chiều cao 1m75, số đo ba vòng hoàn hảo 84-59-88, chân dài xinh đẹp luôn lôi cuốn trong mỗi shoot hình. Lần...

Xem thêm  

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm  

Street styles sành điệu của Nhã Trúc

Người mẫu trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model 2012'' chọn gu thời trang thanh lịch và sành điệu khi lướt trên những con phố cổ tại Sài Gòn. Nhã Trúc xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next...

Xem thêm