Nội dung

Mừng ngày 8/3, thương hiệu ngọc trai hoàng gia tổ chức chương trình “Ước mơ và khát vọng” diễn ra từ ngày 27/2 đến 8/3 với nhiều quà tặng là những đôi bông tai ngọc trai biển trị giá 5 triệu đồng. Khách hàng mua sắm trong dịp này được hưởng quyền lợi thành viên VIP với mức ưu đãi 5%. Nếu bạn có trang sức bằng chất liệu vàng mà muốn làm mới cũng được phục vụ miễn phí như một thành viên VIP của Ngọc Trai Hoàng Gia trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Để tìm hiểu thêm về chương trình và được tư vấn lựa chọn bộ trang sức ngọc trai ưng ý nhất, bạn có thể đến các showroom của thương hiệu tại TP HCM và Nha Trang.

Diễm hương biến hóa với ngọc trai

Rạng ngời hạnh phúc, Hoa hậu trong vai trò một cô dâu yêu kiều, viên mãn với bộ trang sức ngọc trai ánh vàng kim dạng giọt nước thanh thoát.

Diễm hương biến hóa với ngọc trai

Vẫn nụ cười tỏa nắng, đôi mắt biết nói, cô nổi bật, trẻ trung với bộ trang sức ngọc trai màu trắng đầy cá tính.

Diễm hương biến hóa với ngọc trai

Lạnh lùng, có chút kiêu kỳ, thách thức, Diễm Hương quyễn rũ với bộ ngọc trai màu vàng ánh kim được chế tác tinh tế. Hoa hậu mang đến đẹp quý phái của của người phụ nữ thành đạt.

.

Diễm hương biến hóa với ngọc trai

Diễm Hương hóa phù thủy xinh đẹp khi diện bộ trang sức ngọc trai tiền tỷ trong một lễ hội hóa trang.

Diễm hương biến hóa với ngọc trai

Ngọt ngào, duyên dáng khi đi mua sắm. Cô mang trên người bộ trang sức ngọc trai có thiết kế rất đơn giản nhưng cũng đủ tạo điểm nhấn cho khuôn mặt giúp người đẹp thêm rạng ngời.

Diễm hương biến hóa với ngọc trai

Hoa hậu khiến căn phòng công sở trở lên sinh động với phong cách công sở hiện đại kết hợp với bộ ngọc trai màu trắng nhỏ xinh.

Diễm hương biến hóa với ngọc trai

Không chỉ yêu vẻ đẹp của ngọc trai mà  Diễm Hương còn trân trọng công sức, tâm huyết của những nghệ nhân đã dày công chế tác ra những bộ trang sức tuyệt đẹp.

Thông tin tư vấn liên hệ số điện thoại: 0909 662231.
Tham khảo thêm tại website www.NgocTraiHoangGia.com hoặc www.facebook.com/ngoctraihoanggia

(Nguồn: Ngọc Trai Hoàng Gia)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đột phá trong tuần lễ thời trang Milan

Tuần lễ thời trang xuân hè Milan được xem như bước đột phá về nghệ thuật, khi các thương hiệu hàng đầu thế giới đã mạnh dạn thể hiện nét riêng và văn hoá của mình qua những bộ sưu tập đầy màu sắc.

Xem thêm