Nội dung
Dù đã là người lớn thì bạn vẫn sẽ phải choáng ngợp và thèm thuồng trước những cửa hàng kẹo hấp dẫn nổi tiếng này.

Candy bar Dylan's, Miami, Mỹ

Chủ của cửa hàng kẹo này là Dylan Lauren, con gái nhà thiết kế lừng danh ralph lauren bởi vậy chẳng có gì khó hiểu khi nó được trang trí rực rỡ và bắt mắt đến thế. Ở ngay trung tâm của tầng chính cửa hàng là một cây kẹo mút khổng lồ, chưa hết những bức tường cũng được bao quanh bởi những những cột kẹo bắt mắt, trong đó có không ít phiên bản kẹo khổng lồ khiến không gian thêm phần ấn tượng. Một điểm đáng chú ý nữa của cửa hàng kẹo nổi tiểng ở Miami, Mỹ này có phần trần gỗ trông giống hệt như những thanh sô cô la hấp dẫn.

Điểm danh 5 cửa hàng kẹo ngọt ngào và màu sắc nhất thế giới

The room candy, Melbourne, Australia 

"Căn phòng kẹo" ở Melbourne mang dáng vẻ thanh lịch mà vẫn không kèm phần thú hút với hàng trăm loại kẹo màu sắc nổi bật trên nền trắng của căn phòng. Những kẹo lớn đủ mùi vị hay những xô kẹo mút cùng nhiều loại kẹo sô cô la bày bán ở mọi nơi trong cửa hàng khiến bất cứ ai khi ghé đến đây cũng phải nuốt nước bọt thèm thuồng. Ngoài ra cửa hàng kẹo này còn vô cùng thú hút và vui nhộn với những nét vẽ mộc mạc màu đen ấn tượng được trang trí xuyên suốt khắp căn phòng.

Điểm danh 5 cửa hàng kẹo ngọt ngào và màu sắc nhất thế giới

CANDYLAWA, Riyadh, Ả Rập Saudi

Tên của cửa hàng này có ý nghĩa là "người yêu kẹo". Quả thật Candylawa là một thiên đường kẹo với lối thiết kế cực ấn tượng được mô phỏng dạng hoạt hình. Cửa hàng này có hàng ngàn loại bánh kẹo với nhau với những ống kẹo màu sắc, hấp dẫn. Candylawa được chia làm 2 khu vực riêng dành cho trẻ em và người lớn với các loại kẹo bánh khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu chính xác của từng độ tuổi. 

Điểm danh 5 cửa hàng kẹo ngọt ngào và màu sắc nhất thế giới

Sugarfina, Beverly Hills, Califonia

Rosie O'Neill và Josh Resnick - chủ nhân của cửa hàng của Sugarfina đã xây dựng nên cửa hàng kẹo này dựa trên ý tưởng muốn tạo ra một vùng đất kẹo ngọt dành cho người lớn. Cửa hàng này chuyên cung cấp các loại kẹo hảo hạng đến từ mọi nơi trên thế giới với hơn 125 dòng kẹo, trong đó 2/3 số kẹo ở đây không giống với bất cứ kẹo ở đâu trên toàn nước Mỹ. Những hộp kẹo của Sugarfina có thể tuỳ chỉnh về số lượng cũng như chủng loại kẹo để làm lòng hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Điểm danh 5 cửa hàng kẹo ngọt ngào và màu sắc nhất thế giới

Candylicious, Singapore 

Với diện tích gần 850m2 tại Resorts World Sentosa, cửa hàng kẹo Cadylicious được ví như một thiên đường kẹo và đồ ngọt cho cả trẻ nhỏ lẫn người lớn. Nếu ngay từ cửa ra vào, bạn đã bị gây ấn tượng mảnh với những cây kẹo que khổng lồ, thì vào bên trong, bạn lại càng kinh ngạc hơn với với số lượng kẹo khổng lồ lên tới hơn 5000 chủng loại bánh kẹo khác nhau đến từ nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như M & M và của Hershey. Những đáng ngạc nhiên nhất ở cửa hàng này có lẽ phải kể tới 250 ống kẹo khổng lồ cực màu sắc được tô điểm ở các bức tường quanh cửa hàng.

Điểm danh 5 cửa hàng kẹo ngọt ngào và màu sắc nhất thế giới

 

Tin Update
  • 11/03/15 05:59 Căn phòng để quần áo trong mơ liệu có còn xa xỉ?
  • 10/03/15 16:31 Cười bể bụng với những người lười biếng đến mức "khó đỡ"
  • 10/03/15 16:06 Đổi gió chuyện "yêu" với các mẫu giường tròn mới lạ
  • 10/03/15 15:00 Đi tìm những quán bít tết đúng điệu "đồ Tây giá ta" ở Hà Nội

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục