Nội dung
  • Dịch vụ nhạc chờ ringtune của vinaphone

  • Đăng ký cài nhạc chờ Vinaphone là dịch vụ giá trị gia tăng mà Vinaphone cung cấp cho các thuê bao di động của mạng này có thể thay thế tín hiệu chờ thông thường bằng những âm thanh hay bài hát yêu thích của chính họ.

  • Đăng ký dịch vụ Ringtune Vinaphone qua SMS

    Bạn soạn tin nhắn: Ringtunes hoặc DK gửi 9194

    Hoặc bạn cũng có thể đăng ký trực tiếp trên website

    Sau khi đăng ký thành công, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS xác nhận từ hệ thống. Đồng thời, hệ thống sẽ tự động thay thế tín hiệu chờ “tút…tút..” thông thường của tổng đài khi có cuộc gọi đến cho thuê bao bằng bài hát mặc định của hệ thống RingTunes – bài hát “Nhạc chuông 3G”.

    Bài hát mặc định này được cung cấp miễn phí cho tất cả các thuê bao. Kể từ thời điểm đăng ký thành công, VinaPhone sẽ chính thức tính cước thuê bao dịch vụ RingTunes theo quy định.

    Truy cập vào http://ringtunes.vinaphone.com.vn/ để nghe thử và chọn cho mình 1 giai điệu mà mình yêu thích.

    BQT Dịch vụ 3g Vinaphone

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đăng ký 3g Mobifone 50k

Mobifone có 2 gói cước 3g đăng ký chỉ với 50k đó là đăng ký gói cước M50 và gói Miu cho sinh viên. Tuy 2 gói cước này cùng giá nhưng gói cước cho sinh viên có dung lượng lớn hơn và sử dụng internet không...

Xem thêm  

Miễn phí 100% hoà mạng cáp quang vnpt

KHUYẾN MÃI LẮP ĐẶT CÁP QUANG INTERNET – ĐƯỜNG TRUYỀN TỐC ĐỘ CAO - TẶNG 50% CƯỚC ĐẤU NỐI HOÀ MẠNG. - GIẢM 10% CƯỚC SỬ DỤNG HÀNG THÁNG ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG THANH TOÁN TRƯỚC CƯỚC 3 THÁNG. - GIẢM...

Xem thêm