Nội dung
Di động tầm trung chụp ảnh 16 chấm màn hình full hd

wiko Highway 4G.

Highway 4G nằm trong loạt smartphone mới tới Việt Nam của thương hiệu điện thoại Pháp, Wiko và cũng là model nổi bật nhất. Sản phẩm này có mức giá tầm trung khoảng 8 triệu đồng nhưng nhấn mạnh vào tính năng chụp ảnh với camera phía sau 16 megapixel và phía trước lên tới 8 megapixel hỗ chụp ảnh selfie tốt. Đây cũng là một trong những model có camera trước độ phân giải cao nhất trên thị trường Việt Nam.

Sản phẩm có độ mỏng khá ấn tượng, chỉ 7,3 mm cùng thiết kế hai mặt kính cao cấp khá giống với các dòng smartphone Xperia Z của Sony. Các cạnh viền làm bằng nhôm và có độ bo tròn giúp cầm không bị cấn tay dù kích thước màn hình 5 inch. Phần camera phía sau của máy hơi lồi lên do cấu tạo quang học phức tạp hơn một số model cùng tầm giá.

Nhà sản xuất pháp đưa loa ngoài của máy xuống cạnh dưới trong khi phím tăng giảm âm lượng và nguồn được đưa ra cạnh bên. Máy cũng sử dụng khe cắm thẻ sim sử dụng que chọc tương tự như iPhone, di động của HTC. Cổng microUSB phía dưới trong khi giắc cắm tai nghe 3,5 mm ở đỉnh máy. 

Di động tầm trung chụp ảnh 16 chấm màn hình full hd

Ảnh chụp thử từ Highway 4G với camera sau 16 megapixel.

Cấu hình cụ thể của máy bao gồm màn hình kích thước 5 inch, tấm nền IPS độ phân giải chuẩn Full HD, vi xử lý Nvidia Tegra 4i tốc độ 2 Ghz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Camera phía sau sử dụng cảm biến BSI CMOS 16 megapixel với cấu tạo quang học bao gồm 6 thấu kính thuỷ tinh. Thử nghiệm thực tế nhanh cho thấy camera này chụp nhanh, chất lượng hình ảnh tốt, một số ảnh chụp gần cho độ xoá phông ấn tượng. Camera phía trước độ phân giải 8 megapixel cũng cho chất lượng ảnh chụp khá tốt.

Một số nhược điểm của máy có thể kể đến như mặt kính tuy đẹp nhưng hơi dễ bám vân tay. Camera lồi gây những lo ngại về vấn đề xước khi sử dụng. Ngoài ra, có thể do máy mà Số Hoá dùng thử mới là bản mẫu nên còn gặp tình trạng lag dù không phổ biến.

Ảnh thực tế wiko highway 4g tại Việt Nam

Bài và ảnh: Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm