Nội dung
Di động 2 sim cao cấp giá 53 triệu đồng của mobiado

mobiado Professional 3 Dream Colors.

Di động mới của Mobiado thuộc dòng sản phẩm Professional và là phiên bản đặc biệt kỷ niệm sinh nhật lần thứ 142 của họa sỹ piet mondrian người Hà Lan - cha đẻ của trường phái Tân tạo hình. Lấy cảm hứng từ bức họa nổi tiếng Composition A vẽ năm 1923, Pro 3 DC có các đường kẻ sọc đỏ, đen, tím và vàng. Một phần của bức họa này cũng được nhà sản xuất vẽ lại ở phần mặt sau của nắp đậy khoang đựng pin. Tất cả phần màu sắc trên máy đều được sơn thủ công hoàn toàn.  

Pro 3 DC sử dụng lớp vỏ bằng hợp kim nhôm giống như trong chế tác máy bay và trải qua quá trình mạ a-nốt chống các tác động mài mòn từ môi trường. Các tấm kính sapphire nguyên khối sau đó được dùng máy ghép chính xác với khung cùng với phím bấm.

Máy hoạt động với mọi nhà mạng GSM, sử dụng 2 sim cùng lúc với bốn dải tần 9850/900/1800/1900), hỗ trợ kết nối 3G trên SIM chính. Màn hình QVGA kích thước 2,4 inch, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ qua thẻ nhớ ngoài.

Theo đại diện hệ thống Miluxe Boutique (Tràng Tiền, Hà Nội),  mobiado professional 3 dream colors được sản xuất với số lượng rất giới hạn nhưng không nhận đặt hàng trước bởi số lượng về Việt Nam khá ít và khó chính xác. Giá bán của máy là 53 triệu đồng. 

Ảnh thực tế Mobiado Professional 3 Dream Colors

Bài và ảnh: Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Thử các tính năng đáng chú ý trên Galaxy S5

Galaxy S5 không có nhiều thay đổi về thiết kế, nhưng lại được trang bị nhiều công cụ như đo nhịp tim, mở khóa bằng vân tay, chống nước và bụi, có thể chuyển màn hình sang đen trắng để tiết kiệm pin, chọn điểm lấy nét sau khi chụp ảnh..

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm