Nội dung

 Detox thải độc giải cứu hệ tiêu hóa tích tụ nhiều độc tố

Vì sao cần Detox thải độc ? - Tham khảo thêm Tại đây

“Giải cứu" hệ tiêu hóa đang kêu cứu vì độc tố

Hệ tiêu hóa thực hiện chức năng chuyển hóa thức ăn thành dinh dưỡng hấp thu ở ruột non đi nuôi cơ thể. Phần còn thừa là cặn bã, độc tố, ... được chuyển xuống đại tràng. Tuy nhiên, cơ thể không có cơ chế chủ động để loại bỏ hoàn toàn lượng cặn bã và độc tố này ra khỏi cơ thể, khiến tăng cao nguy cơ chúng ngấm ngược trở lại vào máu, đầu độc ngược các cơ quan bên trong, đặc biệt là lá gan, đẩy nhanh tốc độ lão hóa của cơ thể.

 Detox thải độc giải cứu hệ tiêu hóa tích tụ nhiều độc tố

Hãy “lắng nghe” cơ thể của bạn nhiều hơn

Gan bị nhiễm độc sẽ không thể hoàn thành tốt chức năng lọc và thải độc tự nhiên, làm độc tố phát tán khắp cơ thể, ức chế quá trình trao đổi chất biểu hiện thành những rối loạn sức khỏe như:

- Bỗng nhiên bị dị ứng với những loại thực phẩm mà trước đây không hề bị.

- Nổi mụn và mẩn ngứa khắp người.

- Khó đi tiêu, đi phân khô, táo bón.

- Hơi thở và cơ thể nặng mùi dù đã vệ sinh sạch sẽ.

- Da khô nhăn, sạm nám, chảy xệ.

- Vóc dáng không cân đối, tăng cân, béo phì.

- Tốc độ già đi của cơ thể tăng nhanh

 Detox thải độc giải cứu hệ tiêu hóa tích tụ nhiều độc tố

Những dấu hiệu nhiễm độc đầu tiên biểu hiện trên da

Hãy tưởng tượng, nước sạch chảy qua đường ống chỉ vài năm đã bị đóng vô số mảng bám thì đường ruột của con người, sau mấy chục năm, liên tiếp đón nhận trực tiếp nguồn thức ăn dung nạp vào cơ thể thì lượng độc tố tích tụ nhiều đến mức nào ? Đặc biệt khi thông tin về những vụ bê bối thực phẩm bẩn chứa nhiều hóa chất độc hại liên tục xuất hiện trên báo chí mỗi ngày càng chứng tỏ sức khỏe của toàn thể cộng đồng đang bị đe dọa ở mức đáng báo động.

Thanh lọc thải độc hiệu quả với Giải pháp Detox của người Mỹ

Với tâm huyết mang đến giải pháp đột phá trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng một cách chủ động, Trung tâm Thanh lọc Thải độc chuẩn Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam của Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu đã nhận chuyển giao công nghệ detox độc quyền từ Mỹ, Canada.

Đây là công nghệ thải độc ưu việt nhất trên thế giới tuân thủ quy trình khép kín, được giám sát chặt chẽ các thông số kỹ thuật bởi chuyên gia đầu ngành mang đến giải pháp thải độc hiệu quả, giúp loại bỏ hoàn toàn các độc tố, vi khuẩn, kí sinh trùng và các chất dư thừa còn còn tồn động trong ruột kết mà cơ thể không thể tự đào thải.

 Detox thải độc giải cứu hệ tiêu hóa tích tụ nhiều độc tố

Đại tràng trước và sau khi Detox thải độc

Khi hệ thống tiêu hóa được làm sạch thì toàn bộ các cơ quan bên trong sẽ được kích hoạt thực hiện đúng chức năng, tăng cường hấp thụ dưỡng chất và thải ra ngoài chất có hại. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ cải thiện táo bón, khắc phục tiêu chảy, phòng ngừa ung thư, cải thiện làn da, giảm béo hiệu quả, cơ thể nhẹ nhõm, tràn đầy năng lượng.

 Detox thải độc giải cứu hệ tiêu hóa tích tụ nhiều độc tố

Các gói Detox ưu đãi lớn mừng 20/10, xem Tại đây

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu trân trọng gửi đến tất cả Quý khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt, đem đếm cơ hội tiếp cận công nghệ thải độc tiên tiến thế giới với mức giá ưu đãi chưa từng có. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng liệu trình chăm sóc da trị giá 1,2 triệu đồng khi sử dụng tất cả các dịch vụ tại Viện: Detox Plus, detox cơ thể, detox gan, và detox giảm cân.

Riêng gói Detox Plus sẽ giảm 500.000 đồng cho nhóm khách hàng mua 3 liệu trình Detox Plus cơ thể; giảm một triệu đồng cho nhóm khách hàng mua 3 liệu trình Detox Plus gan. Đặc biệt, khi mua liệu trình detox giảm cân, bạn sẽ được tặng ngay một lần Super Lipo hoặc Magic Detox trị giá 2 triệu đồng. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 20/10.

Detox thải độc giải cứu hệ tiêu hóa tích tụ nhiều độc tố

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Không còn lo mụn với Sắc Mộc Hương.

Với chất lượng và uy tín có được, thương hiệu Sắc Mộc Hương đã lọt Top "10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á Thái Bình Dương 2016”. Thành quả này giúp cho đội ngũ nhân viên của Công ty cổ phần Thiên Thảo Mộc ngày càng có thêm động lực để phục vụ khách hàng trong và ngoài nước tốt hơn nữa.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm