Nội dung

Từ một cửa hàng đồ da của Italy - đất nước nổi tiếng với những thương hiệu thời trang thanh lịch, phóng khoáng, Gucci đã trở thành một trong những biểu tượng của làng thời trang thế giới. Dù mới bước chân vào ngành công nghiệp chế tác đồng hồ nhưng Gucci đã tìm ra con đường riêng của mình. Thương hiệu đến từ Italy vẫn trung thành với những thiết kế phá cách, đặc trưng, đan xen giữa đường nét mềm mại, nữ tính và một chút mạnh mẽ, hiện đại.

Đẹp thanh lịch với đồng hồ gucci burberry

Nếu Interlocking mang hơi hướng cổ điển, hoài cổ; G-Gucci có chút nữ tính, điệu đà thì G-Timeless lại sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian. Mỗi bộ sưu tập như một hương vị mới, tô điểm thêm nét quyến rũ cho phái đẹp. Với triết lý chế tác: "Mỗi sản phẩm của thương hiệu đều có một ký ức", những mẫu đồng hồ gucci dần tạo dựng được vị trí nhất định bên cạnh những thương hiệu lâu đời. Xem chi tiết tại đây.

Đẹp thanh lịch với đồng hồ gucci burberry

Trái với vẻ phóng khoáng của những sản phẩm đến từ Italy, Burberry lại mang đến nét quý tộc với màu sắc trang nhã và kiểu dáng truyền thống. Những mẫu đồng hồ Anh quốc gắn với một cái tên mỹ miều “biểu tượng cho di sản lâu đời và tinh thần quốc hồn, quốc túy”.

Đẹp thanh lịch với đồng hồ gucci burberry

Thương hiệu ra đời năm 1856 chú trọng vào chất lượng và thiết kế của từng sản phẩm. Dù không thường xuyên bổ sung mẫu mới vào bộ sưu tập nhưng Burberry vẫn có chỗ đứng vững chắc trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ. Bộ chuyển động của đồng hồ burberry được trang bị bộ máy Thụy Sĩ với chứng nhận “Swiss-made”. Tham khảo thêm tại đây.

Liên hệ: Lầu 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
Website: 
likewatch.com/ 
Facebook: likewatchshop 
Instagram: instagram.com/likewatch.store

(Nguồn: Likewatch)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục