Nội dung
Đây là “đột phá” mới trong công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc được nghiên cứu thành công bởi viện nghiên cứu khoa học SRBIOTEK Hàn Quốc.

Tại Việt Nam, Công nghệ Vi Kim Vàng Sinh Học được phân phối độc quyền tại Milan Spa.

Đẹp không tỳ vết với vi kim vàng sinh học tế bào gốc organhue

Thành phần của Vi Kim Vàng Sinh Học hoàn toàn được chiết suất 100% tự nhiên từ hoa hồng damask, chiết xuất nhựa cây hoa cúc zinnia, dieffenbachia, axít hyaluronic và các nhóm chất Nicaciniamide,... Và sản phẩm Vi Kim Vàng Sinh Học Orgahue được mệnh danh là “thần dược” hàng đầu trong lĩnh vực tái tạo, trẻ hoá làn da trên thế giới hiện nay.

Như chúng ta đã biết, trong cơ thể mỗi chúng ta, mỗi tế bào khi bị tổn thương đều có khả năng tự tái tạo và phục hồi và làn da chúng ta cũng vậy. Nhưng khi làn da bị tổn thương sâu như: sẹo rỗ, nám, da chảy sệ, lão hoá,...và khả năng tự tái tạo tế bào dưới da về trạng thái săn chắc không được như mong muốn.

Và đây chính là một cảnh báo về việc bạn cần phải nhìn nhận và chăm chút cho làn da của mình trước khi quá muộn.

Trước khi Vi Kim Vàng Sinh Học Tế Bào Gốc Organhue ra đời thì các chị em muốn sở hữu một làn da không tì vết thường tìm đến các phương pháp gây đau đớn. Như lăn kim kim loại, chiếu laze, trị liệu bằng axit,... Các phương pháp truyền thống vừa gây đau đớn vừa không đảm bảo (có thể nhiễm trùng) nếu không vệ sinh sạch các dụng cụ công nghệ.

Với công nghệ Vi Kim Vàng Sinh Học Tế Bào Gốc Organhue khác hoàn toàn với công nghệ lăn kim truyền thống là gây tổn thương trên bề mặt da bằng các đầu kim loại. Thì Vi Kim Vàng Sinh Học được nghiên cứu từ các tinh thể nano siêu nhỏ silitox tác động và thẩm thấu sâu dưới da qua mỹ phẩm dạng kem.

Những tổ hợp Vi Kim Vàng Sinh Học Tế Bào Gốc Organhue dạng silitox, sẽ đi sâu vào lớp bì của làn da, tái tạo, kích thích sự trao đổi chất, sản sinh các tế bào giúp làn da khoẻ mạnh và căng mịn.Loại bỏ các tế bào già, chết gây nên các bệnh lý về da như mụn, nám, da chảy sệ.

Một làn da tươi trẻ được sản sinh từ bên trong một cách tự nhiên không đau đớn, an toàn 100%.Và khắc phục được những nhược điểm của phương pháp làm đẹp tuyền thống. Vi Kim Vàng Sinh Học Tế Bào Gốc Organhue xứng đáng trở thành công nghệ tái tạo da ưu việt hàng đầu trên thế giới hiện nay.

Đẹp không tỳ vết với vi kim vàng sinh học tế bào gốc organhue

Điều kiến Vi Kim Vàng Sinh Học Tế Bào Gốc Organhue trở nên ưu việt so với phương pháp làm đẹp truyền thống?

  1. Không gây tê

  2. Không đau rát

  3. Không chảy máu

  4. Không cần nhiều dụng cụ lỉnh kỉnh, phiền toái

  5. An toàn tuyệt đối

Với Công nghệ Vi Kim Vàng Sinh Học Organhue này hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như công việc của chị em sau khi lăn kim. Đặc biệt với sản phẩm Vi Kim Vàng Sinh Học Organhue hoàn toàn có thể giải quyết tất cả các vấn đề về da:

  1. Sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo lồi

  2. điều trị lỗ chân lông to

  3. Xoá nhăn, xoá thâm sau mụn

  4. Trị sạm da, hạn chế dầu

  5. Trị mụn, nám da, tàn nhang

  6. Trắng da, sáng bật tone sau điều trị

  7. Đặc biệt là nâng cơ, trẻ hóa da.

Đẹp không tỳ vết với vi kim vàng sinh học tế bào gốc organhue
Giám đốc Chu Mai Lan từng học tập tại Hàn Quốc.

Với kinh nghiệm nhiều năm tiếp xúc và điều trị cho khách hàng, chị Lan Giám đốc Công ty TNHH Milan Việt Nam  chia sẻ: Công ty TNHH Milan Việt Nam là một trong những đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới vào điều trị cho khách hàng gặp các vấn đề về da. Từ mụn, sẹo rỗ, nám da, da chảy sệ từ 2008 đến nay thì công nghệ Vi Kim Vàng Sinh Học Tế Bào Gốc Organhue đã mang lại hiệu quả tốt nhất giúp trẻ hóa da và tăng khả năng đề kháng cho da, mang đến một làn da khoẻ mạnh, rạng ngời sức sống.

Đặc biệt, là khi sử dụng Siêu Vi Vàng Kim Sinh Học Tế Bào Gốc Organhue khách hàng không phải chịu đau, hay chăm sóc kỹ lưỡng, che chắn khuôn mặt của mình khi ra ngoài như lăn kim kim loại, laze, hay trị liệu axit.

Nếu bạn đang tìm giải pháp cho những vấn đề về da như: sẹo rỗ, nhăn, nám, da chảy sệ, lão hóa... hay đơn giản là muốn có được làn da mịn màng quyến rũ hơn nữa, hãy đến ngay milan spa để được trải nghiệm công nghệ Vi Kim Vàng Sinh Học Tế Bào Gốc Organhue nhé.

Đẹp không tỳ vết với vi kim vàng sinh học tế bào gốc organhue
Khách hàng nâng cơ xóa nhăn với Siêu Vi Kim Vàng Sinh Học Organhue tại Công ty TNHH Milan Việt Nam.

Công ty TNHH Milan Việt Nam  

Địa chỉ : 60A, Ngõ 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

SĐT: 0915 964 964 / 0986 964 964

Web: milan.net

Email: Milanspathaiha@gmail.com

Tin Update
  • 21/09/16 17:38 Cơ hội cho bé yêu tập làm người mẫu cùng cựu siêu mẫu Thuý Hằng
  • 21/09/16 11:28 Bộ ảnh cưới đẹp của cặp đôi hot teen Ninh Bình
  • 16/09/16 08:52 Lee Byung Hun vào vai sát thủ phong trần
  • 15/09/16 17:21 "Hair Show 2016": Sự kiện tóc lớn nhất Hà Nội diễn ra vào tuần tới

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục