Nội dung

Đẹp Fashion Show 7, với chủ đề "Moving in Style - Chuyển động cùng phong cách", sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị (Hà Nội) vào ngày 4/10. "Chương trình lấy bối cảnh là sân ga - điểm đến, điểm gặp gỡ, chia ly, giao lưu văn hóa và các ý tưởng nghệ thuật độc đáo, cùng bến đỗ là những thành phố của thời trang và nghệ thuật: Hà Nội, Paris, Tokyo, Milan", Ngô Quang Hải chia sẻ về ý tưởng thực hiện. Với những thủ pháp thường dùng trong nghệ thuật thứ bảy: ánh sáng, âm nhạc, bố cục..., anh tạo ra không gian để nhà thiết kế thể hiện cái tôi của mình, từ đó mang đến xúc cảm thẩm mỹ cho người xem.

Đẹp fashion show 7 thời trang chuyển động cùng điện ảnh

Các mẫu trong bộ sưu tập "Tín đồ" của Mai Lâm. Ảnh: BTC.

Theo đó, mỗi bộ sưu tập của các nhà thiết kế sẽ đại diện cho một thành phố. Mai Lâm, với "Tín đồ" là nỗi niềm của một người xa quê hướng về Hà Nội. Họa tiết trên các trang phục đều được thêu tay, kèm thêm nhiều loại phụ kiện như giày, nón, vòng tay.

Bộ sưu tập "Trở về" của Lê Hà lại thể hiện cảm nhận của cô trong những tháng ngày học tập tại Paris. Lần đầu tiên tham dự Đẹp Fashion Show, Lê Hà cho biết khó khăn lớn nhất là phải tạo mẫu theo đúng ý tưởng chung của chương trình, mà vẫn giữ phong cách của mình. Tuy nhiên, việc được đào tạo bài bản ở nước ngoài đã giúp nữ thiết kế trẻ vượt qua thử thách này, và mang đến những trang phục ẩn chứa cảm xúc về vẻ đẹp, con người nước Pháp, về văn hóa, lối sống của thủ đô ánh sáng.

Đẹp fashion show 7 thời trang chuyển động cùng điện ảnh

Mẫu thuộc sưu tập "Trở về" của Lê Hà. Ảnh: BTC.

Đỗ Mạnh Cường giới thiệu với khán giả VN phong cách nổi loạn của giới trẻ Nhật Bản. Bộ sưu tập "Fashion's Victim" (Nạn nhân của thời trang) kể câu chuyện về những thanh niên trẻ tuổi, yêu thích tự do, dám sống, dám nghĩ và muốn được là chính mình, dám thử mọi thứ để thể hiện khát vọng của mình. Họ coi thời trang là phương tiện để thể hiện cái "tôi" mạnh mẽ.

Bộ sưu tập "The Orchid Portrait" (Bức họa phong lan) của Võ Phan Huy lại nổi bật vì những mẫu thiết kế "không giống ai và không theo một concept nào". Tuy vậy, trang phục của anh vẫn in đậm dáng dấp sang trọng, lịch lãm của thời trang Italy, với kinh đô thời trang Milan.

Đẹp fashion show 7 thời trang chuyển động cùng điện ảnh

Thiết kế thuộc sưu tập "Fashion's Victim" (Đỗ Mạnh Cường). Ảnh: BTC.

Chương trình có sự tham gia của 60 người mẫu hàng đầu cùng hơn 40 diễn viên không chuyên. Nhạc sĩ Quốc Trung phụ trách âm nhạc, siêu mẫu Xuân Lan đạo diễn catwalk.

Y.P.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Năng động cùng thời trang Levi‘s Thu Đông

Đỏ là tông màu chủ đạo cho các mẫu áo pull, quần jeans khỏe khoắn của bộ sưu tập Levi's Thu Đông, có mặt tại Việt Nam đầu tháng 10. Cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á của nhãn hiệu này cũng vừa khai trương tại 19-21 Đồng Khởi, TP HCM.

Xem thêm  

Sân ga ‘Đẹp’ của thời trang

Tối 4/10, tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội, "chuyến tàu" Đẹp Fashion Show 7 đã đưa người xem qua các thành phố Hà Nội, Paris, Tokyo, Milan, để chiêm ngưỡng 4 phong cách thời trang của các nhà thiết kế Mai Lâm, Hà Lê, Đỗ Mạnh Cường và Huy Võ.

Xem thêm