Nội dung
Đen - trắng - đỏ hài hòa

Phòng khách với mảng nhấn màu đỏ trên tường, trên thảm và ghế thư giãn.

Chủ nhân của căn nhà này là những người bận rộn. Họ không có thời gian để tìm hiểu về các nguyên tắc trang trí nội thất, sự hài hòa trong bài trí không gian, màu sắc và vô số điều khác nữa. Cuối cùng, họ quyết định giao căn nhà cho một công ty nội thất để lo toàn bộ từ A đến Z. Khi hoàn thành, họ tự hào khẳng định, đây là cách tiết kiệm nhất, cả về thời gian và tiền bạc, mà vẫn có được một không gian sống hài hòa, tiện lợi và thẩm mỹ.

Đen - trắng - đỏ hài hòa

Phòng ngủ là sư kết hợp tiêu biểu giữa ba màu đỏ, trắng, đen.

Phòng khách, phòng ngủ đều được nhà thiết kế tạo điểm nhấn là những mảng tường đỏ - màu sắc yêu thích của chủ nhà. Trong hai không gian đó, sự kết hợp thêm những gam màu khác như trắng và đen đã tạo sự hài hòa. Trong khi phòng khách hoàn toàn chỉ có màu trắng, từ sofa, bàn trà... thì ở phòng ngủ, màu đen được dùng nhiều hơn, ở giường ngủ, ghế thư giãn...

Đen - trắng - đỏ hài hòa

Màu đỏ và trắng vẫn được đưa vào cả khu bếp.

Sản phẩm nội thất trong căn nhà được nhập khẩu hoàn toàn từ Tây Ban Nha, mang phong cách châu Âu, theo trường phái Flamenco với điểm đặc biệt nhất là những màu sắc ấn tượng, tạo nên những đường nét năng động. Sự nổi tiếng của công ty cung cấp sản phẩm nội thất đã tạo nên những điều khác biệt. Sự phong phú trong chất liệu với da, vải thô, sợi thủy tinh, aluminium, thép không gỉ, vinyl và gỗ... cũng tạo nên một không gian mới, không nhàm chán.

T.A. (theo Trends)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Lên Đà Lạt khám phá biệt thự đá.

Đà Lạt là thành phố du lịch nổi tiếng không chỉ vì khí hậu mát lạnh, cảnh quan thơ mộng mà còn bởi hệ thống biệt thự với kiểu dáng đa dạng, độc đáo. Trong số đó, “ lạc loài ” một biệt...

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm