Nội dung
Đèn flash chụp được liên tục 1000 kiểu

nissin mg8000 được giới thiệu tại triển lãm CP+ năm nay diễn ra ở Nhật Bản.

Dù chưa được giới thiệu chính thức bên ngoài thị trường Nhật Bản nhưng đèn flash mới nhất của nissin hứa hẹn sẽ là một sản phẩm gây tiếng vang lớn trên thị trường khi tuyên bố chụp được liên tục 1.000 kiểu mà không bị quá nóng. Nissin MG8000 được giới thiệu tại triển lãm CP+ năm nay diễn ra ở Nhật Bản.

Sản phẩm này có thể chụp liên tục 200 kiểu đầu tiên với thời gian hồi sau mỗi kiểu là 3 giây và sau đó giảm còn từ 5 đến 7 giây. Điểm đáng chú ý và quan trọng là Nissin MG8000 vẫn sẽ giữ được số guide number trong suốt quá trình này.

Một điểm ưu việt khác từ đèn flash của Nissin là khả năng ngăn chặn hiện tượng quá nóng và thiết kế cách nhiệt tốt hơn. mg800 được sản xuất bao gồm gốm sứ, thạch anh và một màn hình thủy tinh để bảo vệ ống kính Fresnal từ nhiệt. Thậm chí sản phẩm này còn được sử dụng cả một lỗ thông hơi để tăng khả năng hoạt động bền bỉ.

M8000 có số guide number 40-60 m ở ISO 100, màn hình hiển thị màu, đầu flash có thể nghiêng, khả năng điều khiển không dây, TTL cho Nikon và Canon và cổng kết nối ngoài. Thiết bị này có thể chuyển tốc độ xuống 1/128 giây hoặc zoom từ 24 – 105 mm. Nếu thời gian nạp 3 giây là không đủ nhanh, người dùng cũng có thể cắm điện trực tiếp để tăng nhanh hơn.

Giá bán sản phẩm này khoảng 50.000 yên, khoảng 625 USD. Mức giá này đắt hơn một chút so với the Nikon SB-910 và Canon Speedlite 580EX.

Hoài Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm