Nội dung

Dell nâng cấp phần mềm cho xps 13

XPS 13 bán ra tại Việt Nam từ 16/3/2012.

Mẫu “ultrabook” dell XPS 13 vừa chính thức bán ra từ đầu tháng 3 và được đánh giá cao về chất lượng màn hình và thân vỏ. Tuy nhiên, 2 điểm trừ của sản phẩm này là hệ thống quạt khá ồn, điều hiếm khi xảy ra đối với một ultrabook , và chất lượng của bàn di chuột.

Bản nâng cấp driver cho trackpad cải thiện đáng kể về tốc độ và sự chính xác của bàn chuột. Dù không quá “nuột” như các loại trackpad có mặt làm bằng kính, nhưng người dùng có thể sử dụng dễ dàng mà không cần đến hỗ trợ của thiết bị ngoại vi. Người dùng cần phải gỡ bỏ phần mềm Cypress TrackPad hiện tại trước khi cài đặt bản nâng cấp mới nhất này.

Trong khi đó, nâng cấp BIOS không có nhiều thay đổi và người dùng có thể dễ dàng cài đặt chỉ bằng cách nhấp đúp vào chương trình. Nâng cấp mới giúp giảm được đến 50% tiếng ồn CPU phát ra khi chạy các video Flash có độ phân giải 1080p.

2 nâng cấp này sẽ khiến người dùng tự tin hơn vào quyết định đầu tư cho một sản phẩm sáng giá như XPS 13. XPS 13 Ultraportable hiện có sẵn trên thị trường với các cấu hình tùy chọn.

Người dùng XPS 13 có thể tải về phần mềm cho BIOS và trackpad tại đây.

Lê Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm