Nội dung

inspiron 7548 sở hữu thiết kế mảnh mai, mỏng 19,9 mm và nặng 1,66 kg. Điểm xuyến giữa phần nắp màn hình là logo dell màu đen sang trọng, bàn phím và touchpad đều được viền một lớp khung đánh bóng. Màn hình cảm ứng thời thượng, gam màu bạc lạnh, vỏ hợp kim nhôm Amulium cao cấp giúp người dùng bắt nhịp xu hướng thời trang nhanh chóng.

Dell inspiron 7548 nâng tầm phong cách

Inspiron 7548 được trang bị cấu hình cao trong lớp vỏ sang trọng.

Máy được trang bị bộ vi xử lý mới nhất Intel® Core™ i7-5500U Processor (4M Cache, up to 3.00 GHz) thế hệ thứ 5. Hiệu năng vượt trội từ con chip này giúp lướt web, chiến game hạng nặng và máy luôn chạy mượt mà trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, thiết bị còn là một bộ máy đa nhiệm với những điểm mạnh khi được trang bị bộ nhớ trong 8GB, ổ cứng 256 GB SSD và card đồ họa Intel HD Graphics 5500.

Dell inspiron 7548 nâng tầm phong cách

Inspiron 7548 mỏng 19,9 mm.

Nếu cần một chiếc laptop có nhiều cổng kết nối, Inspiron 7548 là một trong những lựa chọn đáng quan tâm. Máy có tới 4 cổng USB 3.0 chia đều cho 2 bên thân máy và có kết nối Wi-Fi chuẩn 802.11ac tốc độ nhanh. Thời lượng pin lên đến 8 giờ và sử dụng công nghệ quản lý pin thông minh thế hệ thứ 2 nên người dùng có thể làm việc liên tục mà không sợ máy bị chai pin.

Hệ điều hành Windows 8.1 Single Language bản quyền mang đến những trải nghiệm nhẹ nhàng và mượt mà hơn. Giao diện Metro UI bắt mắt với những lát màu phẳng, đồng thời hệ điều hành này sẽ luôn nhận được những bản cập nhật mới nhất từ Microsoft. Nền tảng Windows mới mẻ này còn đem lại sự tối ưu cao đối với những thiết bị cảm ứng, do vậy bạn có thể yên tâm trải nghiệm sự mượt mà trên từng thao tác chạm.

Dell inspiron 7548 nâng tầm phong cách

Máy nặng 1,66 kg.

Windows 8.1 Single Language còn tích hợp điện toán đám mây OneDrive với 15GB miễn phí cho tất cả người dùng giúp bạn lưu trữ tài liệu thuận tiện. Hệ điều hành này cũng trang bị dịch vụ Smartscreen, một tập hợp các công nghệ tiên tiến để giúp bảo vệ người dùng hoặc loại bỏ các trang web, phần mềm độc hại. Không chỉ vậy, kho ứng dụng Windows Store có số lượng ứng dụng tăng lên rất nhanh.

Môt trong những điểm nhấn đặc biệt của mẫu máy là màn hình 15,6 inch UltraSharp™ 4K Ultra HD cho chất lượng hình ảnh đẹp từ mọi góc nhìn. Không chỉ tái hiện màu sắc rực rỡ và chân thực, màn hình 4k còn đem lại những khung hình ấn tượng khi xem phim hoặc chơi các loại game 3D, kết hợp với công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio® Prosiêu trầm, cho các nốt trong và cao hơn.

Giá tham khảo sản phẩm: 29,9 triệu đồng.

Từ  8/5 đến 22/5/2015, khi mua sản phẩm chính hãng dòng XPS, Inspiron 7000 series có cài sẵn Windows 8.1 sẽ được sở hữu ngay một chuột không dây thời trang trị giá 520.000 đồng.

Mua sản phẩm chính hãng dòng Inspiron 3000, 5000 series, Vostro và Latitude có cài sẵn Windows 8.1 sẽ được sở hữu ngay chuột không dây thời trang trị giá 399.000 đồng.

Chi tiết tại đây. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi hết quà.

Thu Ngân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm