Nội dung

Donavon Nelson là người Thụy Điển, năm nay ông 56 tuổi, mỗi năm ông chi 18.600 bảng Anh (khoảng 25.000 USD ước chừng 550 triệu đồng) để làm đẹp cho bản thân. Với cách chi tiêu và mục đích của việc chi tiêu đó, Donavon Nelson được cộng đồng mạng ví von dí dỏm là "Đệ nhất yêu vợ".

Số tiền 550 triệu đồng đó bao gồm các tiền thuê huấn luyện viên ở phòng gym, cắt tóc và mua mỹ phẩm với mục đích giữ người vợ trẻ Anna, 35 tuổi ở bên cạnh, yêu thương chăm sóc mình.

 đệ nhất yêu vợ chi 550 triệu đồng năm làm đẹp để giữ chân vợ trẻ

Ai mà tin được người đàn ông này đã 56 tuổi chứ?

Vợ ông Donavon kém ông 21 tuổi, ông rất sợ vì mình già nua, xấu xí mà vợ không còn yêu mình nữa, nên muốn giữ phong độ để cô ấy không thấy nhàm chán. Và ông còn tính xa hơn rằng nếu cô ấy bỏ ông đi thì ông vẫn còn cơ hội tìm người mới.

Mỗi ngày, Donavon dành ra ba tiếng để tập luyện và làm đẹp. Donavon còn thuê hẳn ba huấn luyện viên cá nhân để giúp ông duy trì thân hình săn chắc, khỏe đẹp. Ngoài ra, ông thường sử dụng sữa rửa mặt xịn để làm sạch da mặt hằng ngày.

 đệ nhất yêu vợ chi 550 triệu đồng năm làm đẹp để giữ chân vợ trẻ

Trước khi ra ngoài, ông luôn phải trang điểm thật kỹ càng

Thậm chí ông còn sẵn sàng bay từ Thụy Điển sang Kensington, London, để chăm sóc tóc. Mỗi năm ông chi khoảng 3.600 USD cho mái tóc này. Mỗi sáng, ông cùng dành 20 phút để đánh răng thật kỹ trước khi dùng nước súc miệng.

Nhờ có chế độ tập luyện khoa học trông ông Donavon không khác những chàng trai 30 là mấy. Vì quá trẻ nên đi đâu ông Donavon cũng phải mang theo giấy tờ tùy thân đề phòng nhiều người không nhận ra. 

 đệ nhất yêu vợ chi 550 triệu đồng năm làm đẹp để giữ chân vợ trẻ

Vì muốn "trở thành ông bố sành điệu nhất" trong mắt con gái Aspen, 10 tuổi, và con trai Damien, 13 tuổi. Ông đã phải cố gắng tập luyện rất nhiều, bởi vốn dĩ ông không thích chế độ tập luyện nghiêm ngặt.

Trước đó, năm 2012 ông đã tiến hành cấy ghép cơ ngực. Hai quá trình này tiêu tốn gần 30.000 USD. Ngoài ra, ông cũng phải nhờ cậy đến phương pháp hút mỡ để loại bỏ mỡ thừa ở những vùng khó tập luyện.

 đệ nhất yêu vợ chi 550 triệu đồng năm làm đẹp để giữ chân vợ trẻ

Donavon tiến hành cấy ghép cơ ngực và hút mỡ

"Vợ tôi trẻ hơn tôi 21 tuổi, nên tôi muốn giữ dáng để cô ấy không thấy chán. Với lại, ít ra nếu cô ấy có bỏ tôi mà đi, tôi vẫn còn khả năng tìm được người khác. Ngoài ra, việc tôi trau chuốt cho bản thân cũng sẽ tạo áp lực để cô ấy giữ dáng. Với tôi, một thân hình cân đối là điều vô cùng quan trọng." - ông Donavon nói.

 đệ nhất yêu vợ chi 550 triệu đồng năm làm đẹp để giữ chân vợ trẻ

Hai vợ chồng quý ông Donavon giống như không có sự chênh lệch về tuổi tác

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm