Nội dung
Này, nếu muốn hè này ấn tượng khó phai thì ngay bây giờ hãy ngồi vào bàn lên list kế hoạch cho những gì cần làm đi nào.

Tự sửa soạn những bữa ăn dinh dưỡng

Thời gian không đủ, chắc chắn những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng hằng ngày được thay thế bằng những bữa ăn vội. Giờ thì hè đến rồi, lập ngay cho mình một kế hoạch ăn uống dinh dưỡng và đích thân vào bếp luôn đi nào!

Đây là cách để bạn tận dụng triệt để thời gian rảnh hè này
Ảnh minh họa.

“Đại trùng tu” làn da 

Da mặt hẳn là tệ đi rất nhiều khi bạn suốt ngày “bôn ba” ngoài đường, thức khuya và ăn uống không điều độ. “Bé” da đang báo động đó, cứu nguy ngay thôi. Nếu có điều kiện thì spa thẳng tiến, còn muốn “kinh tế”  hơn thì bạn chỉ cần mò tìm các công thức làm mặt nạ dưỡng da tự nhiên, áp dụng ngay tại gia.  

Đây là cách để bạn tận dụng triệt để thời gian rảnh hè này
Ảnh minh họa.

Để ý đến vóc dáng

“Nhất dáng nhì da” mà các cô ơi! Da đẹp rồi thì dáng phải càng phải đẹp hơn. Hè nếu cứ ngồi lên, nằm xuống sẽ béo bụng mất thôi. Mau mau tập thể dục thể thao cho da hồng hào người khỏe mạnh đi nào! 

Đây là cách để bạn tận dụng triệt để thời gian rảnh hè này
Tập gym… (Ảnh minh họa)

Đây là cách để bạn tận dụng triệt để thời gian rảnh hè này
…hay Yoga, đều là những lựa chọn lí tưởng cho bạn cải thiện vóc dáng của mình. (Ảnh minh họa)

F5 tủ đồ

Để ý đi, có phải cỡ chừng vài tháng là bạn lại thấy hơi chán con người trong gương kia? Đúng rồi đó, lắm khi nhìn bản thân với một “màu” như thế hoài cũng chán lắm. Thế nên, F5 phong cách ăn mặc là một điều không thể thiếu trong mùa hè này. 

Đây là cách để bạn tận dụng triệt để thời gian rảnh hè này
F5 tủ quần áo của bạn ngay thôi! (Ảnh minh họa)

Bật mí nhé, từ ngày 9/7 đến hết 31/7, trên toàn hệ thống TTTM Vincom, sẽ có một chương trình khuyến mại cực khủng “Vincom Golden Sale”. Với sự tham gia của hơn 800 gian hàng, giảm giá sâu tới 50%, và còn cả cơ hội nhận được hàng chục quà tặng tổng giá trị lên đến 5 tỉ đồng, “Vincom Golden Sale” chính là chương trình khuyến mại được mong đợi nhất trong năm.

Đây là cách để bạn tận dụng triệt để thời gian rảnh hè này
Tha hồ rinh những món đồ yêu thích nhưng giá lại cực hợp túi tiền (Ảnh minh họa)

Từ Thời trang, Mĩ phẩm, Phụ kiện, đến cả Nội thất, Gia dụng cùng các sản phẩm Tiêu dùng, Điện máy… bạn đều nhận được những khuyến mại cực “hot”. F5 phong cách với New Look, Red Herring, Debenhams… FCUK, DKNY, BCBG, G2000, Axara, Ecco, Mark & Spencer, Lee, Warehouse, Pedro, Wannabe, Labella, EMSPO, Giordano, Celio, Carlo Rino, Sisley, United Benneton,Valentino Creations, Borse Morgan, Triumph, …; hay các đồ phụ kiện của Aldo, Watch Gallery, House Of Pierre, Samsonite, Cardin Shoes, The Travel Store, thế đã đủ cho bạn chưa? Mỹ phẩm cũng không hề kém cạnh trong đợt “sale” này: Shiseido, L’oréal, The Face Shop, Yves Rocher, tinh dầu Aroma, Silent Night,… tút từ A-Z, trên dưới toàn đồ hiệu, kích thích quá phải không?

Không ngừng “hot” ngay tại đó, cứ mỗi giá trị hóa đơn từ 300.000VNĐ (tại các Vincom Plaza) và từ 500.000VNĐ (tại các Vincom Center và Vincom Mega Mall) bạn sẽ được tham gia “Vòng quay vàng”, quay là trúng, tổng giá trị giải thưởng thì lên đến 5 tỉ đồng. 

Đặc biệt, để cập nhật xu hướng thời gian mới nhất cho các “nam thanh, nữ tú”, chương trình có hẳn một show thời trang Vincom Golden Show hoành tráng với sự góp mặt của những nhãn hàng thời trang nổi tiếng. Vừa được khuyến mại cực khủng, vừa được “update” thông tin mới về thời trang, không có lí do gì để từ chối Vincom Golden Sale. 

Là hệ thống TTTM lớn nhất Việt Nam với 25 địa điểm trên toàn quốc, Vincom đã trở thành điểm mua sắm được yêu thích bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cũng như những chương trình khuyến mại đầy hấp dẫn và thiết thực. Khách hàng còn được “giảm giá đúp” khi sở hữu thẻ thành viên Vingroup Card để mua sắm tại các gian hàng như VinMart, VinPro, VinDS… với chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho chủ thẻ.

Cùng với các hoạt động hấp dẫn, chương trình vincom golden sale là cơ hội vàng để sở hữu những sản phẩm yêu thích của các tín đồ mua sắm trong mùa sale đầu tiên của năm nay 2016!

Đây là cách để bạn tận dụng triệt để thời gian rảnh hè này

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

An Nguy sẽ bị loại khỏi The Face Vietnam?

Theo tin đồn trong những ngày qua, nữ Vlogger sẽ là người kế tiếp chia tay cuộc đua vươn đến ngôi vị quán quân xủa The Face Vietnam. Sau tập 3, 11 cô gái còn lại của The Face Vietnam 2016 đã có chuyến...

Xem thêm