Nội dung

Bạn nghĩ rằng mình và người ấy đã sẵn sàng cho các kế hoạch trong tương lai? Đôi khi, mọi người thường tập trung vào những điều tích cực trong mối quan hệ tình cảm mà bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo quan trọng.

Hầu như chúng ta thường không phát hiện ra mối quan hệ của mình đang rạn nứt. Vì vậy, muốn chắc chắn về tình cảm của mình, hãy cùng xem các dấu hiệu cảnh báo để biết liệu bạn có đang ép buộc mối quan hệ của mình.

1. Bạn là người bắt đầu các cuộc trò chuyện

Một số chàng trai có vẻ như rất hay e ngại khi bắt đầu một cuộc thảo luận xung quanh vấn đề nào đó. Tuy nhiên, sau khi cả hai đã thực sự hiểu nhau sâu sắc hơn mà chàng vẫn còn lảng tránh những cuộc trò chuyện thân mật thì có lẽ bạn cần lo ngại. Nếu chàng không hứng thú nói về tương lai của hai người, hoặc những chủ đề có liên quan đến cuộc sống của bạn, đã đến lúc nên xem xét lại kế hoạch tương lai của mình. Bạn không cần phải tra hỏi anh ấy bằng hàng chục tin nhắn hay những cuộc điện thoại lúc đêm khuya. Thay vào đó, hãy chú ý đến mối quan hệ của mình hơn.

2. Chỉ có bạn đưa ra những kế hoạch chung cho hai người

Bạn luôn là người đầu tiên nảy ra kế hoạch về một hoạt động nào đó để cả hai có thể dành thời gian bên nhau nhiều hơn? Có vẻ như chàng không cảm thấy hứng thú với mối quan hệ này. Đây là lúc bạn cần hỏi anh ấy về những cảm xúc, dự định để biết rằng, liệu các kế hoạch của chàng có chỗ dành cho bạn nữa hay không.

Dấu hiệu tình yêu của bạn sẽ không đến đâu

3. Anh ấy không bao giờ nói về tương lai

Bạn hay nói về những dự định tương lai cho cuộc sống lứa đôi. Cho dù chàng thường bỏ qua những chủ đề “nhạy cảm” như vậy, bạn vẫn nghĩ là anh ấy thật sự nghiêm túc trong mối quan hệ của mình? Có lẽ bạn đã lầm, bởi những anh chàng sẵn sàng tiến đến hôn nhân sẽ không bao giờ né tránh những chủ đề đó cả.

4. Từ chối thỏa hiệp

Nếu người yêu của bạn từ chối thỏa hiệp, dù là một hành động đơn giản nhất để đem lại sự hòa hợp cho mối quan hệ, bạn nên hỏi anh ấy về ý định thật sự của trong chuyện tình cảm này. Sự từ chối chính là một trong những dấu hiệu cảnh báo quan trọng nhất mà bạn cần phải xem xét khi suy tính về chuyện hôn nhân hoặc gắn bó suốt đời với ai đó.

5. Băn khoăn về những cảm xúc của anh ấy

Nếu bạn cảm thấy mình cần hỏi về những gì mà anh ấy cảm thấy hoặc các suy nghĩ về mối quan hệ của cả hai, thì đã đến lúc bạn cần xem xét lại dự định tương lai của mình. Những chàng trai không bao giờ bộc lộ cảm xúc thật sự có thể cảm thấy khó chịu khi được hỏi về chủ đề này, hoặc không thấy cần thiết phải chia sẻ mong muốn của mình với bạn gái.

6. Không muốn đề cập đến những vấn đề nghiêm túc

Anh ấy lưỡng lự khi có những cuộc trò chuyện nghiêm túc với bạn. Các cô gái thường rất thích tâm sự với người yêu về những dự định tương lai, tuy nhiên các chàng trai lại có vẻ như phải “chịu đựng” những chủ đề đó. Hãy xem lại mối quan hệ của mình nếu đã nhiều tuần qua hai bạn chưa có những cuộc thảo luận nghiêm túc nào.

GocTamHon (Theo Stylis)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm