Nội dung

Redi-GO là sản phẩm mới nhất của Datsun, thương hiệu con của nissan . Cùng với thiết kế năng động và mức giá cạnh tranh, mẫu hatchback cỡ nhỏ đang gây sốt tại thị trường Ấn Độ.

 datsun redi-go ôtô 4000 usd gây sốt tại ấn độ

datsun redi-go gây "sốt" thị trường Ấn Độ nhờ mức giá hấp dẫn. 

Cùng chung nền tảng CMF-A với renault kwid , một mẫu xe giá rẻ khác, Datsun redi-GO có kích thước nhỏ hơn đôi chút. Mẫu hatchback dài 3.429 mm, rộng 1.560 mm, cao 1.541 mm và trục cơ sở đạt 2.348 mm. Khoảng sáng gầm 185 mm.

So với bản concept ra mắt năm 2014, thiết kế của xe không nhiều thay đổi. Đó là kiểu dáng nhỏ gọn, vuông vức, đi kèm các trang bị đơn giản. Bao gồm lưới tản nhiệt dạng lưới, đèn pha lớn cùng đèn sương mù nằm ngang gần cản trước, đèn hậu dạng boomerang.

 datsun redi-go ôtô 4000 usd gây sốt tại ấn độ

Trang bị nội thất trên Datsun redi-GO.

Trang bị tiện ích trên phiên bản tiêu chuẩn đơn giản với hệ thống âm thanh 2-DIN, đầu CD, hỗ trợ kết nối USB và AUX. Bên cạnh đó là ghế ngồi bọc nỉ, vô-lăng ba chấu, chất liệu nhựa cứng được sử dụng chủ đạo cho thiết kế nội thất. Phiên bản cao cấp nhất có thêm túi khí ở vị trí ghế lái, cửa xe chỉnh điện, đèn chiếu sáng ban ngày. 

Datsun redi-GO sử dụng động cơ loại 3 xi-lanh, dung tích 799 phân khối, công suất 54 mã lực tại 5.678 vòng/phút và mô-men xoắn 72 Nm tại 4.386 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp, xe có mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 3,9 lít/100 km.

Tại thị trường Ấn Độ, redi-GO bán ra từ đầu tháng 6 với 5 phiên bản, 5 màu lựa chọn. Giá bán 3.500-4.700 USD.

>> Xem thêm ảnh Datsun redi-GO.

Phạm Trung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm