Nội dung

xperia Go và neo l là những smartphone đầu tiên trong loạt sản phẩm nửa sau 2012 của Sony. Hai mẫu sẽ ra mắt tiếp theo sẽ là Acro S và Ion, dự kiến có mặt khoảng cuối tháng 8, đầu tháng 9 với cấu hình mạnh hơn.

đập hộp xperia neo l và go chính hãng
xperia neo l thừa kế từ phiên bản đi trước của sony Ericsson. 

Xperia Neo L và Go cạnh tranh ở nhóm tầm trung, nơi số lượng smartphone chạy Android ngày một nhiều. Mẫu Neo L sẽ thay thế Neo V đang bán trên thị trường, máy có màn hình rộng hơn trong khi thiết kế không nhiều thay đổi. Còn xperia go thì thừa kế bản Active nhưng sở hữu kiểu dáng sexy hơn.

Xperia Neo L có giá 6,5 triệu, là smartphone rẻ nhất năm nay của Sony. Tính năng đáng chú ý nhất của sản phẩm này là hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Hãng này cũng mở rộng màn hình lên 4 inch với công nghệ Bravia. Máy chạy trên chip 1GHz, máy ảnh 5 "chấm" và hỗ trợ kết nối đầy đủ.

Ảnh đập hộp xperia neo l chính hãng

đập hộp xperia neo l và go chính hãng
Xperia Go với màn hình 3,5 inch, tỷ lệ 4:3.

Trong khi đó, Xperia Go được chú ý ở tính năng chịu nước và bụi tốt. Mẫu smartphone từ Sony chạy trên chip dual core, tốc độ 1GHz. Máy có bộ nhớ trong 4 GB và hãng hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ. Màn hình của Go có kích thước 3,5 inch, tỷ lệ 4:3 giống iPhone nhưng độ phân giải chỉ 480 x 320 pixel. Dù vậy, chất lượng hiển thị trên máy tốt nhờ công nghệ Bravia, model này có máy ảnh 5 Megapixel.

Sony cho biết, Go có thể ngâm ở độ sâu 1 mét trong 30 phút. Màn hình của model này khá đặc biệt khi cho phép người dùng chạm và sử dụng tốt khi bị ướt hoặc dính nước. 

Hình ảnh điện thoại chịu nước Xperia Go

Để chống bụi và nước, Go được bọc kín các cổng giao tiếp. Ngoài ra, loa và mic đều được bảo vệ bằng lớp màng đặc biệt. Xperia Go sẽ bán cùng với Neo L trong tuần này, giá của máy là 8,5 triệu đồng. 

Hình ảnh so sánh Xperia Go và Neo L sắp bán tại Việt Nam.

đập hộp xperia neo l và go chính hãng
Hộp đựng Xperia Go giống các phiên bản Xperia 2012, trong khi Neo L sử dụng kiểu cũ.
đập hộp xperia neo l và go chính hãng
Phiên bản màn hình 4 inch và 3,5 inch. Go trông không quá nhỏ do tỷ lệ 4:3.
đập hộp xperia neo l và go chính hãng
Neo L đã có Android 4.0 và là smartphone đầu tiên của hãng này sử dụng hệ điều hành mới. Trong khi Go và nhiều smartphone ra mắt đầu năm của Sony vẫn sử dụng 2.3 mặc định từ khi bán ra.
đập hộp xperia neo l và go chính hãng
Phong cách thiết kế với các đường cong trên Xperia Neo L trông cổ điển, trong khi Go giống bản Sola của Sony bán ra vài tháng trước.
đập hộp xperia neo l và go chính hãng
Cả hai đều sử dụng màn hình Bravia, chất lượng hiển thị trung tính, dễ nhìn.
đập hộp xperia neo l và go chính hãng
Ngoài bản màu trắng, những mẫu smartphone này còn có model màu đen.
đập hộp xperia neo l và go chính hãng
So sánh độ dày hai smartphone sắp bán của Sony.
đập hộp xperia neo l và go chính hãng
Nhìn từ phía dưới hai smartphone này.

Quốc Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm