Nội dung

One xc X720D là model mới được htc giới thiệu và phát hành tại thị trường Trung Quốc. one XC sở hữu những thông số tương đương với One x và One XL hiện có trên thị trường như màn hình cảm ứng công nghệ S-LCD2 rộng 4,7 inch với độ phân giải HD720p, camera 8 Megapixel có f/2.0, tiêu cự 28 mm tích hợp công nghệ ImageSense, âm thanh tai nghe được hỗ trợ với Beats Audio. Bên cạnh đó vỏ hộp của máy cũng được thiết kế tương tự như One X.

Tuy nhiên một sự khác biệt lớn so với hai model One XL và One X là One XC hỗ trợ tới 2 sim. Trong đó bao gồm một SIM GSM và một SIM CDMA, cả hai đều có kết nối 3G. Bên cạnh bộ nhớ trong 16GB thì One XC vẫn có khe cắm thẻ nhớ cho phép người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ, điều mà One X và One XL đều không có.

Về cấu hình, HTC One XC sở hữu bộ xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 MSM8660A tốc độ 1,5 GHz, RAM 1GB tương tự như One XL. Pin đi kèm với máy có dung lượng 2.000 mAh. Điểm test hiệu năng qua Quadrant Standard Benchmark của máy đạt hơn 5.200 điểm, Nena Mark 2 đạt 57,9 khung hình mỗi giây. One XC chạy android 4.0 với HTC Sense 4 mới nhất.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế về HTC One XC 2 sim:

đập hộp htc one xc 2 sim

HTC One XC là model vừa có mặt ở thị trường Trung Quốc. Máy có giá 5.399 Nhân dân tệ, tương đương khoảng 17,7 triệu đồng.

đập hộp htc one xc 2 sim

Máy có thông số kỹ thuật tương đương với HTC One XL và nằm trong phân khúc smartphone cao cấp của HTC.

đập hộp htc one xc 2 sim

Tuy nhiên model có kiểu dáng khác biệt với One XL và One X, vuông vắn hơn. Màn hình vẫn là S-LCD 2 với kích thước 4,7 inch độ phân giải HD 720p.

đập hộp htc one xc 2 sim

Các cạnh máy được bo tròn ít hơn và hơi vuông, mặt trước cũng có camera phụ.

đập hộp htc one xc 2 sim

Bên dưới màn hình là 3 phím cảm ứng.

đập hộp htc one xc 2 sim

Mặt sau của máy với camera 8 Megapixel tương tự như One XL và One X.

đập hộp htc one xc 2 sim

Tuy thiết kế của One XC không cho phép người dùng tháo mở pin nhưng phần nắp lưng bao quanh camera vẫn có thể tháo rời giống như ở HTC One S.

đập hộp htc one xc 2 sim

Điểm thú vị của HTC One XC là hỗ trợ 2 sim 2 sóng và có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Người dùng có thể sử dụng sim thường chứ không phải microSIM như One X và One XL.

Tuấn Anh
Ảnh: ePrice

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm