Nội dung
đập hộp htc one bản thương mại vừa về vn
htc one phiên bản thương mại bắt đầu được rao bán ở Việt Nam nhưng ban đầu vẫn rất khan hàng.

Được giới thiệu từ giữa tháng 2 nhưng HTC One vẫn là chiếc smartphone khá hiếm trên thị trường, thậm chí bản thương mại có mặt ở Việt Nam với số lượng rất ít. Anh Nguyễn Anh Văn, quản lý cửa hàng CellphoneS (TP. HCM) cho biết, dù mới được bán ra tại Đài Loan, Đức... nhưng việc mua được One và mang về Việt Nam tại hiện nay khá khó khăn, vì thế, model này vẫn khan hàng trên thị trường.

Không tiết lộ cụ thể, nhưng chi phí cho chiếc HTC One vừa được cửa hàng này nhập đã lên tới gần 20 triệu đồng, trong khi giá dự kiến của hàng chính hãng là 16 triệu đồng, nhưng chưa rõ lịch phát hành.

Cùng với Galaxy S4 của Samsung, One là một trong những chiếc smartphone gây nhiều chú ý và được người dùng mong đợi nhất hiện nay. Sản phẩm sở hữu màn hình Full HD 4,7 inch và hấp dẫn với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối cứng cáp, rất chắc chắn. Ngoài ra, chi tiết thú vị nữa là One sở hữu camera 4 megapixel công nghệ ultrapixel , được giới thiệu là cho khả năng chụp ảnh ấn tượng, hữu hiệu trong điều kiện ánh sáng yếu.

đập hộp htc one bản thương mại vừa về vn
HTC One với giao diện Sense 5 mới, bố trí đồ họa khác với giao diện trên One X+ hay Butterfly hiện tại.

HTC One có cấu hình mạnh với chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB cùng với bộ nhớ trong 32 GB. Bên cạnh âm thanh Beats Audio, model này còn hấp dẫn với hệ thống loa Stereo công nghệ BoomSound đặt ngay ở mặt trước. One sử dụng hệ điều hành android 4.1.2 với giao diện Sense 5 khác biệt hẳn so với Sense 4 trên One X hay Butterfly năm ngoái.

Ảnh đập hộp HTC One bản thương mại vừa có mặt ở Việt Nam

Tuấn Anh

 

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Điện thoại cấu hình cao cấp Sky HD9500

Máy được trang bị chip 4 nhân 6589 với mỗi nhân chạy độc lập 1,2Ghz, chạy trên nền RAM DDR3 công nghệ mới với dung lượng 1GB, cho tốc độ nhanh hơn 30% so với DDR2. Bộ nhớ trong 4GB và có thể nâng cấp tối đa lên 32GB.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm