Nội dung

Vườn cây trĩu quả Việt của Bằng Kiều và Quang Lê trên đất Mỹ

Là hai nam ca sĩ nổi tiếng, thành công trên thị trường âm nhạc trong và ngoài nước nhưng hiếm người biết được Bằng Kiều và Quang Lê còn rất đảm đang, khéo tay trong việc chăm sóc cây trái trong vườn nhà.

Dạo một vòng thăm vườn rau củ quả của sao việt xem ai khéo tay

Được biết, vườn nhà của hai nam ca sĩ bên Mỹ rất rộng, thậm chí có thể lái ô tô đi dạo quanh vườn. Thế nên cả hai trồng rất nhiều rau, cây trái, cây cảnh trong vườn và đều tự tay chăm sóc. Và thật đặc biệt, không phải là những người trồng vườn chuyên nghiệp nhưng cây trái do hai anh chăm sóc đều sai trĩu quả, cho quả mọng, nhìn là thèm.

Để ngắm tận mắt vườn cây trái trĩu quả nhà Bằng Kiều và Quang Lê, mời bạn xem tiếp...

Vườn rau sạch chẳng thiếu cây gì của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh

Thủy Tiên được biết đến là nữ ca sĩ "hot" trong giới nghệ sĩ Việt khi bước chân vào lĩnh vực âm nhạc và thành công ở tuổi đời còn khá trẻ. Ngoài ra, cô còn được gọi với cái tên thân mật hơn là bà xã Công Vinh khi kết duyên cùng chân sút "số 1" của làng bóng đá Việt.

Dù bận rộn với các dự án nghệ thuật, Thủy Tiên vẫn được lòng người hâm mộ khi đảm đương rất tốt vai trò làm vợ, làm mẹ và là người phụ nữ chu toàn của gia đình.

Dạo một vòng thăm vườn rau củ quả của sao việt xem ai khéo tay

Được biết, bà xã của Công Vinh luôn coi trọng bữa ăn gia đình, dù bận rộn cô vẫn tự tay chuẩn bị cơm cho bé bánh Gạo mang đến trường. Vì thế, cô luôn là người tự tay chăm sóc vườn rau sạch, từ bắt sâu, tưới nước, vun đất cho đến việc hái ngọn, tỉa lá. Từ đó rau trong vườn nhà Thủy Tiên luôn tươi xanh mơn mởn, nhìn đã hấp dẫn chứ chưa nói đến thưởng thức.

Ngắm vườn rau xanh non nhà Thủy Tiên - Công Vinh, mời bạn xem tiếp....

Giàn rau độc đáo chẳng tốn diện tích tầng thượng của vợ chồng Lý Hải

Khác với những gia đình khác chọn cách trồng rau trên sân thượng bằng thùng xốp hoặc thùng nhựa, vợ chồng ca sĩ Lý Hải lại chọn cách trồng rau sạch trên giàn. Cách trồng này tiết kiệm diện tích đặt cây trồng mà vẫn đảm bảo sự phát triển thuận lợi của rau.

Cách đây ít hôm, người hâm mộ đã có dịp được tận mắt ngắm giàn rau xanh non với đầy đủ các loại của gia đình anh. Phải công nhận, với căn nhà sang trọng hơn 40 tỷ tại TP.HCM, Lý hải cũng biết cách trồng rau theo kiểu độc đáo và hấp dẫn khác hẳn những gia đình khác. Xem giàn rau độc đáo gia đình Lý Hải.

Rời thành phố, Lê Phương giản dị ra vườn dùng tay bới đất thu hoạch rau

Khoảng thời gian trước khi quen biết bạn trai kém 9 tuổi, Lê Phương từng phải gửi con ở nhà ông bà ngoại dưới Trà Vinh để tập trung vào công việc.

Dạo một vòng thăm vườn rau củ quả của sao việt xem ai khéo tay

Con trai Lê Phương ra vườn thu hoạch rau cùng mẹ.

Mỗi khi xếp được thời gian rảnh, cô lại vội bắt xe về quê thăm con trai - dù nhiều hôm phải đi về trong ngày. Tuy xa con nhưng Lê Phương khá yên tâm vì ông bà chăm sóc cháu rất chu đáo. Hơn nữa, ở Trà Vinh, bé Cà Pháo được ăn rau trái sạch ngay trong vườn nhà ông bà chăm trồng. 

Và trong mỗi dịp về thăm này, Lê Phương thường xuyên cùng con trái ra vườn nhà thu hoạch, bắt sâu, nhổ cỏ cho từng khóm rau. Hình ảnh bé Cà Pháo và Lê Phương giản dị dùng tay bới đất nhổ từng củ củ cải được người hâm mộ chia sẻ rộng rãi. Xem vườn rau nhà Lê Phương.

Theo Vũ Nga (Tổng hợp) (Khám phá)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm